สักการะ “ท้าวมหาพรหม” เสริมดวงออนไลน์เสมือนจริง 10 พ.ย.64

73

เสริมดวงออนไลน์

เสริมดวงชะตาที่บ้านด้วยการสักการะ “ท้าวมหาพรหม” ทางออนไลน์ผ่าน VR เทคโนโลยีเสมือนจริงในเช้าวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ระหว่างเวลา 06.00 – 08.00 น.

นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ นายกสมาคมการค้าส่งเสริมการจัดมหกรรมและเทศกาลนานาชาติไทย (TIEFA) ได้เปิดเผยว่า วันที่ 10 พฤศจิกายน จะเป็นครบรอบวันก่อตั้ง “พระพรหมเอราวัณ” ที่ศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ บริเวณหัวมุมสี่แยกราชประสงค์ โดยเวลาสักการะขอพรที่ขลังที่สุดของวันดังกล่าวตรงกับเวลา 06.00 – 08.00 น.

เพื่อความอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าผู้มีจิตศรัทธาแต่ไม่สามารถเดินทางมายังศาลท้าวมหาพรหม และเพื่อความเหมาะสมกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ทางสมาคมฯ ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) จัดงาน “เทศกาลราชประสงค์ 8 องค์เทพ” ขึ้น โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Virtual Reality (VR) ทำให้สามารถสักการะองค์เทพทั้ง 8 องค์ในย่านราชประสงค์ได้เสมือนจริงทุกมุมแบบ 360 องศา ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ “เทศกาลราชประสงค์ 8 องค์เทพ” ผ่านทาง www.bkkdowntown.com โดยสามารถถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้เสมือนได้มาอยู่ในพื้นที่จริง

ในส่วนของพิธีบวงสรวงประจำปีท่านท้าวมหาพรหม และพิธีเปิดงานจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก “We Love Ratchaprasong” หรือลิงก์ https://www.facebook.com/HeartOfBangkok/ เช้าวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ระหว่างเวลา 06.00 – 08.00 น.

เนื่องจากท้าวมหาพรหมมี 4 พระพักตร์ วิธีการสักการะขอพรท้าวมหาพรหม และต้องการขอพรเพียงเรื่องเดียว ให้ขอพรจากทั้ง 4 พระพักตร์ (สี่ด้าน) โดยเริ่มจากพระพักตร์แรกแล้ววนไปทางซ้ายมือตามเข็มนาฬิกาจนกลับมาที่เดิม และขณะขอพรต้องมองลึกลงไปในพระเนตรของท้าวมหาพรหมอย่างเคารพนอบน้อม

Previous articleลองดูไม่เสียหาย! จุดธูป 16 ดอกกลางแจ้งเบิกบุญ
Next articleGantz (2010) อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่พัฒนามาจากซีรี่ส์การ์ตูนดัง ของประเทศญี่ปุ่น