เกิดวันใดใน 1 สัปดาห์ ควรระวังสุขภาพ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564

19

เดือนพฤศจิกายน

สุขภาพถือเป็นสิ่งที่มีค่าและต้องระมัดระวังให้มาก มิเช่นนั้นคุณอาจจะเสียทั้งการหารายได้ ทั้งเวลา และสูญเสียค่ารักษาที่แพงมาก

ในครั้งนี้ เกิดวันใดในหนึ่งสัปดาห์ (จันทร์ ถึง อาทิตย์) มีเกณฑ์จะต้องระวังสุขภาพ โปรดติดตาม

เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ เมื่อเข้าสู่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ควรระมัดระวังในเรื่องสุขภาพให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงตาทั้งสองข้างและการต้องทำงานหนัก โดยใช้สายตาตลอดเวลาจะส่งผลกระทบโดยตรงในไม่ช้า

การแก้ไขที่ดีเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องดังกล่าว คือพักผ่อนให้เพียงพอนอนให้มากที่สุด มิเช่นนั้นอาจจะต้องเข้าโรงพยาบาล และเสียค่าใช้จ่ายผ่าตัดตาแบบแพงหูฉีกก็เป็นได้

เกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคาร ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ต้องระวังสุขภาพในเรื่องแขนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแขนซ้ายที่อาจจะได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เช่น การหกล้มแรง ๆ และหลังจากการรักษาอาจจะใช้งานได้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน

เกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธ จำเป็นจะต้องระวังในเรื่องของหัวเข่าให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากการออกกำลังกาย และอาจรักษาได้ไม่หายขาดตนเป็นปัญหาระยะยาว

เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์ จำเป็นจะต้องระวังในเรื่องกระดูกต้นคอให้มากที่สุด โดยสาเหตุเกิดจากการทำงานที่หักโหมมากจนเกินไป การเพ่งหน้าอยู่แต่บนจอคอมพิวเตอร์และ iPad อาจทำให้กระดูกต้นคอมีปัญหาได้ แล้วอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมายในการรักษาในครั้งนี้

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายถึงคนเกิดวันใด จำเป็นที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleสเปค PC ขั้นต่ำและแนะนำเพื่อเล่น Call of Duty ภาค Vanguard
Next articleขอเพียงแค่อดทน ปี 2565 “ราศีมังกร” งานปังแน่นอน