ปลายปีนี้สาย “ฝ” มาแน่! ราศีใดเข้าเกณฑ์ได้คู่ครอง

38

ปลายปี

เกือบจะ 90% หญิงสาวชาวเอเชียให้ความนิยมและชมชอบชายต่างชาติ โดยเฉพาะผู้ชายในฝันยุโรป ที่มีรูปร่างสูงโปร่งขาวหล่อ ผมสีทอง และแน่นอนว่าหญิงไทยก็ปรารถนาที่จะได้คู่ครองเป็นชาวต่างชาติเช่นเดียวกัน ซึ่งความรักไร้พรมแดนในปัจจุบันนี้ต่างก็ไม่ปิดกั้น แต่ทว่าสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็ต้องอ้างอิงกับโชคชะตา และเกณฑ์ดวงดาวของราศีที่จะมีลุ้นได้แฟนเป็นชาวต่างชาติ เพื่อที่จะเป็นคู่ครองในอนาคต

สำหรับสาวโสดในปี 2564 คงต้องรอลุ้นว่า ราศีใดมีเกณฑ์ที่จะได้คู่ครองชาวต่างชาติ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นดวงที่มาแรงเป็นอย่างมากสำหรับสาย “ฝ” ที่กำลังเฝ้ารอชายหนุ่มที่มาจากโซนยุโรป และ ราศีมีน คือราศีที่มีเกณฑ์จะเข้าวิวาห์ในอนาคต โดยที่จะพบรักกับเนื้อคู่ในช่วงปลายปีนี้มากที่สุด

ชาวราศีมีน ที่เกิดระหว่างวันที่ (15 มีนาคม – 12 เมษายน) คือราศีที่มีเกณฑ์จะได้คู่ครองชาวต่างชาติในช่วงปลายปี 2564 นี้ถึงแม้ว่าราศีอื่น ๆ จะมีเกณฑ์ดวงดีเช่นเดียวกัน แต่สำหรับชาว ราศีมีน แล้วด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตกับการออกเดินทางท่องเที่ยวมีโอกาสที่จะพบกับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติมากกว่า ราศี อื่น ๆ และถึงแม้ว่าเพื่อนในกลุ่มที่เดินทางไปด้วยกันจะมีเสน่ห์ต่อชาวยุโรป แต่สำหรับชาว ราศีมีน จะถูกโฟกัสเป็นพิเศษ

สำหรับราศีหรืออื่น ๆ ที่กำลังมองหาผู้ชายสาย “ฝ” ก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าภายในปี 2564 จะมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติหรือไม่ ซึ่งโอกาสทุกราศีก็ไม่ปิดกั้นเช่นเดียวกัน เพราะทุกอย่างอยู่ที่รูปแบบการใช้ชีวิต แต่สำหรับชาว ราศีมีน ที่มีความโดดเด่นในปีนี้เกี่ยวกับเรื่องดวงโชคชะตา ก็มีโอกาสมากกว่า และสำหรับชาว ราศีมีน ที่อยู่ในสาย “ฝ” และต้องการที่จะมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติ ควรที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวตามแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ให้ความนิยม นั่นคือโอกาสที่จะสนับสนุนดวงเนื้อคู่อีกช่องทางหนึ่ง

Previous article3 หัวใจหลักที่ต้องคิดก่อนตัดสินใจใช้บริษัทให้เช่าคลังสินค้า
Next articleฝันเห็น “มีด” มีทั้งดีและร้าย! ให้รีบอ่านก่อนที่จะสายเกินแก้ไข