ราศีใด มีออร่าเสน่ห์ทางเพศพุ่งที่มีแต่คนรายล้อม

115

เสน่ห์ทางเพศ

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี ที่ในครั้งนี้จะเป็นการพูดถึงเรื่องราวของราศีใด ที่มีเสน่ห์ออร่าทางเพศพุ่ง จนมีผู้คนเข้ามาหารายล้อมในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564 นี้ โดยจะเป็นราศีใดบ้างโปรดติดตาม

ราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ราศีธนู โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณผู้ชายที่หวงแหนความโสด และรักชีวิตอิสระเป็นอย่างมาก แต่ทว่าในเดือนพฤศจิกายนนี้ออร่า และเสน่ห์ทางเพศของคุณจะเปล่งปลั่ง ยิ่งคุณหวงความโสดมากเท่าไหร่ตรงข้ามสาว ๆ จะเข้าหาคุณมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งสิ่งที่คุณไม่คาดหวัง อาจจะได้รับกลับมาแบบเกินคาดก็เป็นได้ เพราะมีคนชื่นชอบในตัวคุณ

ราศีมีน ตั้งแต่ 15 มีนาคมถึง 12 เมษายน

ราศีมีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณผู้หญิงจะมีเสน่ห์ออร่าทางเพศที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยคุณจะดึงดูดผู้ชายให้เข้ามาหาโดยไม่รู้ตัว

ทั้งที่บุคลิกของคุณไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่าการทำตัวเป็นธรรมชาติที่สุดของคุณ คือการบริหารเสน่ห์อย่างแท้จริง และฐานะทางการเงินของคุณ จะมีโอกาสที่ดีขึ้นในช่วงเวลานี้อีกด้วย

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน มีออร่าทางเพศที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นที่ถูกใจกับชาวต่างชาติ และอาจจะเป็นการพบเนื้อคู่จากต่างแดนแบบที่คุณไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้พึงระวังความต่างทางความคิดให้ดี เพราะอาจจะเกิดเป็นปัญหาผิดใจกันได้

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลในการทำนายราศีเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleฝันเห็นมีด ในเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง
Next articleThe Purge 3 Election Year (2016) เมื่อการยกเลิก คืนล้างบาป ได้เริ่มต้นขึ้น