สูตรดูไพ่ยิปซี! พบ 1 ใน 7 ใบนี้ มีความรักบังเกิดแน่นอน

476

ความรักบังเกิด

ศาสตร์ยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่ชอบดูไพ่ยิปซี โดยเฉพาะคนโสด ที่มีคำถามต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องความรัก ว่าเมื่อไหร่จะเจอเนื้อคู่ หรือว่าเมื่อเจอแล้วจะใช่เนื้อคู่จริง ๆ หรือไม่ หรือถ้าหากคบกันแล้วจะได้แต่งงานกันมั้ย หรือแม้กระทั่งว่าถ้าหากแต่งงานกันไปจะอยู่ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรหรือไม่ ซึ่งคำถามต่าง ๆ นานา ก็คงที่จะไม่สามารถหาคำตอบได้ แต่สำหรับคนที่เชื่อเรื่องของศาสตร์ไพ่ยิปซี ต้องรู้ว่าถ้าหากว่าเจอไพ่1 ใน 78 ใบนี้ ความรักจะรุ่งโรจน์ และจะสามารถตอบคำถามของทุกท่านได้แน่นอน

เมื่อการดูดวง หรือว่าเสี่ยงทายอนาคตจากไพ่ยิปซี เป็นที่นิยมมาตั้งแต่โบราณ จนถึงปัจจุบันนี้ และก็ยังคงเป็นความเชื่อที่สามารถการันตีและทำให้ทุกท่านที่ดูดวงไพ่ยิปซีรู้สึกอุ่นใจ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่ถ้าหากว่าท่านเปิดพบให้ไพ่ 7 ใบ ที่มีอยู่ทั้งหมด 78 ใบ ในไพ่ยิปซี ซึ่งถ้าหากว่าเจอ 1 ใน 7 ก็จะทำให้ท่านสมหวังตามที่ได้อธิษฐานจิต ก่อนที่จะหยิบไพ่ยิปซี เพื่อที่จะเสี่ยงดูว่าโชคชะตา ที่ได้อธิษฐานเกี่ยวกับความรักจะเกิดขึ้นอย่างไร

ไพ่ยิปซีทั้ง 78 ใบ ที่เกี่ยวข้องกับความรัก ซึ่งเป็น 7 ใบ สำคัญได้แก่ ไพ่ 1 ถ้วย, ไพ่ 2 ถ้วย, ไพ่ 3 ถ้วย, ไพ่ 10 ถ้วย, ไพ่เดอะซัน THE SUN, ไพ่คำพิพากษา JUDGEMENT, ไพ่โลก THE WORLD ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหากเปิดเจอไพ่ใบใดใบหนึ่งกับการอธิษฐานจิต เกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งแน่นอนว่าให้ 1 ใน 7 ใบนี้ถ้าหากว่าเปิดออกมาแล้วผู้ที่อธิษฐานตั้งคำถามเกี่ยวกับความรักในอนาคต จะสมหวังแน่นอน ตามความเชื่อคู่ครองกับการดูดวงในศาสตร์ของไพ่ยิปซี

และนี่ก็เป็นวิธี ที่ไม่ต้องตั้งคำถามกับแม่หมอ หรือเหล่าบรรดาอาจารย์ทั้งหลาย เพราะทุกท่านสามารถที่จะดูดวงไพ่ยิปซีได้ด้วยตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องความรัก ตามแบบฉบับที่ได้บอกกล่าว

Previous articleราศีใด มีเกณฑ์ได้พบ คนรักรุ่นใหญ่ ตำแหน่งการงานดี
Next articleGrow Ups (2010) เมื่อคนมีอายุกลับอยากไปเป็นเด็กวัยรุ่น