โค้งสุดท้ายของปี 3 ราศี มีโอกาสเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี 2564

37

โค้งสุดท้าย

ในปี 2564 ทุกคนคงจะเหนื่อยกับเรื่องเศรษฐกิจ เพราะมีเชื้อไวรัสโควิด – 19 แพร่ระบาด และกิจการหลายบริษัทก็ปิดตัวลงไป โดยเฉพาะเหล่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการขาดทุน แต่ทุกท่านอย่าเพิ่งท้อ เพราะท้ายที่สุดแล้ววิกฤตจะผ่านพ้นไปในช่วงเริ่มต้นปี 2565

และสำหรับราศีที่จะพูดถึงต่อจากนี้ นั่นก็คือ ราศีเมถุน, ราศีธนู, ราศีมังกร ที่ค่อนข้างจะโดดเด่นกว่าราศีอื่น ๆ ซึ่งอาจจะประสบความสำเร็จ หรือว่าได้รับโชคใหญ่ในช่วงปลายปี แล้วกลายเป็นเศรษฐีในปีหน้าก็เป็นได้

ราศีมังกร ที่เกิดระหว่างวันที่ (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ถ้าหากว่าติดขัดเรื่องเงินเกี่ยวกับเรื่องการกู้ยืม ในช่วงปลายปีนี้จะประสบความสำเร็จ และบรรลุผลแน่นอน ส่วนสำหรับนักเรียนที่สอบชิงทุน และมีค่าใช้จ่ายสูงก็มีแนวโน้มที่จะได้ทุนตามที่คาดหวังที่ตั้งใจเอาไว้ในช่วงปลายปี 2564

ราศีเมถุน ที่เกิดระหว่างวันที่ (16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินอยู่ในช่วงที่กำลังถู ๆ ไถ ๆ และยังไม่ได้มีสัญญาณตอบรับอะไรในช่วงนี้ แต่สำหรับในช่วงปลายปี อาจจะได้รับข่าวดีจากธุรกิจที่เคยดีลเจรจาก่อนหน้านี้ หรือแม้กระทั่งการเจรจาสัญญาต่าง ๆ ที่ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งชาว ราศีเมถุน จะได้เซ็นสัญญา และแบ่งปันผลกำไรพร้อมกับค่าคอมมิชชั่นในช่วงปลายปีแน่นอน

ราศีธนู ที่เกิดระหว่างวันที่ (16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

จะโดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจส่วนตัว และแน่นอนว่า ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวในปัจจุบันนี้ในช่วงปลายปีจะรับทรัพย์เข้าเต็ม ๆ อาจจะด้วยสถานการณ์บ้านเมืองที่เปิดให้สามารถท่องเที่ยว และจับจ่ายใช้สอยได้ ส่วนเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมธุรกิจที่เคยแตกหัก ก็จะกลับมาคืนดี และฟื้นฟูเศรษฐกิจใหม่ ในช่วงปลายเดือนปลายปี 2564

Previous articleแก้เคล็ด ราศีเมษ! เงินเข้ากระเป๋า ทะลุทันที
Next articleทํานายความฝันจากการฝันเห็นลิง ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน สามารถบอกอะไรได้บ้าง