แก้เคล็ด ราศีเมษ! เงินเข้ากระเป๋า ทะลุทันที

39

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ ที่เกิดระหว่างวันที่ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) ซึ่งเป็นช่วงปลายร้อน ต้นฝน หรือว่าเป็นการเปลี่ยนฤดูอย่างฉับพลัน ซึ่งแน่นอนว่านั่นก็ตรงตามกับบุคลิกที่หุนหันพลันแล่น โดยเฉพาะเรื่องของการใช้เงินที่ ชาวราศีเมษ จะมีความดุดันมุทะลุคล้ายกับนิสัยส่วนตัว กับการปล่อยให้กระเป๋าเงินรั่ว และไม่ยอมเก็บเงินอยู่กับตัว นั่นคือข้อเสียของ ชาวราศีเมษ ที่ไม่ว่าจะเก่งแค่ไหน หรือว่าหาเงินได้เยอะแค่ไหน ก็คงจะไม่มีเงินเก็บติดตัวแน่นอน

ราศีเมษ แน่นอนว่าเป็นราศีที่หาเงินเก่ง ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ ก็จะมีผลงาน และได้รับการปูนบำเหน็จจากเจ้านาย หรือว่าได้รับโบนัสพิเศษที่ทำผลงานให้กับองค์กร หรือแม้กระทั่งพนักงานบริษัท ก็จะมีผลงานที่โดดเด่นมากกว่าเพื่อนร่วมทีมในองค์กร และจะมีโบนัสทยอยเข้ากระเป๋า หรือว่ารางวัลพิเศษให้กับ ชาวราศีเมษ เข้ามาเรื่อย ๆ แต่แน่นอนว่านอกจากการหาเงินเก่งของ ชาวราศีเมษ แล้วการใช้เงินเก่ง ก็ไม่แพ้กันอีกด้วย เพราะ ชาวราศีเมษ เป็นราศีที่เงินเข้าออกปุ๊บ และก็ออกปั๊บทันที ซึ่งเรียกได้ว่าเข้าง่ายออกเร็ว เช่นเดียวกัน

วิธีแก้เคล็ด โดยพื้นฐานสำหรับ ชาวราศีเมษ เมื่อท่านหาเงินได้จำนวนมาก ก็ควรที่จะเปลี่ยนเงินตราเป็นสิ่งของ อย่างเช่นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน ถ้าหากว่าหาเงินได้มากพอ หรือว่าไม่ต้องเก็บเงินสดไว้กับตัว อาจจะฝากกับญาติ หรือว่าธนาคาร ในรูปแบบของการลงหุ้น และถ้าหากว่ามีคู่ครอง ก็ให้คู่ชีวิตเป็นผู้ที่เก็บเงินสดไว้

ส่วนในเรื่องของการทำบุญ แน่นอนว่าเพื่อนหนุนบารมีของ ชาวราศีเมษ เพื่อให้หาเงินคล่องยิ่ง ๆ ขึ้นไป ก็ควรจะทำบุญกับผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

Previous articleResident Evil 3 ฉบับ Fan-made คืนชีพพื้นที่หอนาฬิกา
Next articleโค้งสุดท้ายของปี 3 ราศี มีโอกาสเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี 2564