ราศีใด มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการมีบุตร

171

โชคลาภ

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี ที่ในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องราวอันดีจากการมีบุตร ที่อาจจะส่งผลถึงดวงชะตาที่คุณอาจจะได้รับโชคดีครั้งใหม่จากลูกของคุณ

สำหรับราศีที่มีเกณฑ์ดวงเฮงจากการมีบุตรมีดังต่อไปนี้

ราศีมีน ตั้งแต่ 14 มีนาคมถึง 12 เมษายน

ราศีมีน มีเกณฑ์ที่จะโชคดีจากการมีบุตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุตรธิดาหรือบุตรสาว จะนำพารายได้ทางด้านอสังหาริมทรัพย์มาให้กับคุณเป็นอย่างมาก โดยที่ดินที่คุณเคยซื้อเอาไว้เมื่ออดีตอาจจะทำให้คุณได้กำไรในเวลานี้ก็เป็นได้

ราศีกันย์ ตั้งแต่ 17 กันยายนถึง 16 กันยายน

ราศีกันย์ มีเกณฑ์จะโชคดีจากการมีบุตรชาย โดยจะมีรายได้เพิ่มจากการทำงานออนไลน์ และไม่นานอาจจะกลายเป็นรายได้หลักที่ทำให้คุณสามารถตั้งตัวในการเลี้ยงดูบุตรของคุณได้อย่างไม่ลำบาก ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวจะเสริมดวงในเรื่องการค้าขาย ที่ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อให้กับคุณ

ราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคมถึง 14 มกราคม

ราศีธนู มีเกณฑ์ดวงเฮงจากการมีบุตรแฝด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฝดในฝาเดียวกันที่หน้าตาเหมือนกัน เด็กทั้งคู่จะเสริมดวงทางด้านการลงทุนให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดหุ้น ที่คุณอาจจะไม่คาดคิดถึงหุ้นที่ดี ที่ได้ซื้อเอาไว้จะสามารถทำกำไรได้อย่างไม่คาดฝัน

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม

ราศีเมษ มีเกณฑ์จะดวงเฮงจากการมีบุตรเป็นแฝดคนละฝา โดยเด็กทั้งสองจะเสริมดวงในการทำงานประจำของคุณ และจะได้รับโปรเจกต์งานครั้งใหญ่ที่จะช่วยเสริมสร้างฐานะให้กับครอบครัวของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleฝันว่า “ถ่ายรูป” อย่าชะล่าใจ ชีวิตอาจพลิกกลับด้าน
Next articleลองดูไม่เสียหาย! หาของไม่เจอ ลองมองทิศตามวันเกิด ตามความเชื่อโบราณ