ฝันว่า “ถ่ายรูป” อย่าชะล่าใจ ชีวิตอาจพลิกกลับด้าน

1098

ฝัน

สำหรับในเรื่องของความฝัน ถึงแม้ว่ายังไม่มีอะไรยืนยันว่าเป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้จริง แต่สำหรับที่ผ่านมาเรื่องราวของความฝันก็ได้เกิดเรื่องราวในชีวิตจริง แน่นอนว่าการทํานายความฝันที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันมีผลเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของความฝันที่เกิดขึ้นบ่อยในชีวิตประจำวัน นั่นก็คือฝันว่า “ถ่ายรูป” เพราะปกติไม่ว่าจะเป็นมือถือเครื่องไหนก็ตาม ในยุคปัจจุบันนี้ย่อมจะต้องมีกล้องถ่ายรูปอยู่ด้วยเสมอ และถ้าหากว่าคุณฝันว่าได้ถ่ายรูปตัวเองต้องศึกษาและรีบแก้ไขให้ด่วนที่สุด เพราะมีทั้งด้านดี และด้านไม่ดี ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันไปอีกด้านหนึ่งก็เป็นได้

สำหรับคำทำนายฝันที่ฝันว่า “ถ่ายรูปตัวเอง” หรือฝันว่า “เห็นรูปตัวเอง” มีคำทำนายว่า ชีวิตจะพลิกแบบทันที ซึ่งก็มีทั้งเรื่องดี และเรื่องร้าย ถ้าหากว่าคุณกำลังมีเคราะห์ หรือว่าเจ็บป่วยอยู่ในปัจจุบันนี้ หากว่าฝันว่าได้ถ่ายรูปก็จะทำให้อาการป่วยหายไปทันที และเคราะห์ที่กำลังจะเผชิญก็จะไม่มีเข้ามารบกวนคุณอีกต่อไป ซึ่งนี่ถือว่าเป็นด้านดีของคุณ ถ้าหากว่ากำลังเผชิญกับเคราะห์กรรม ไม่ว่าจะสถานการณ์ใด ๆ ก็ตาม ให้รู้ไว้เลยว่า การฝันว่าได้ถ่ายรูป จะทำให้ชีวิตพลิกกลับตาลปัตรไปในทิศทางที่ดี สำหรับส่วนที่กำลังเผชิญเรื่องที่ไม่ดีอยู่

และสำหรับ 1 วัน หรือว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเชิญเข้ามาในชีวิตของ 1 คน จะมีทั้งเรื่องดี และร้าย ซึ่งอีกมุมหนึ่งถ้าหากว่าคุณกำลังจะลุ้นโชค หรือว่าลงทุนอะไรบางอย่าง เช่น เปิดร้านอาหาร หรือว่าลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน นั่นอาจจะทำให้ชีวิตคุณล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า เพราะอีกด้านนึงของคุณ ถ้าหากว่าฝันว่าได้ถ่ายรูป หรือว่าเห็นรูปตัวเอง นั่นจะทำให้ชีวิตที่คุณกำลังดี และรุ่งโรจน์ พลิกกลับตาลปัตรไปในทิศทางที่ร้าย ได้เช่นเดียวกัน

Previous articleฝันถึงการปั่นจักรยาน สามารถบอกอะไรได้บ้าง
Next articleราศีใด มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการมีบุตร