ปี 2565 ท่านที่เกิดปีวอก ตรงกับปีชง 100 เปอร์เซ็นต์

33918

ปีชง

สำหรับปีชง ของแต่ละท่านก็คงจะแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางคนก็อยู่ในช่วงปีวัยรุ่น หรือบางคนอาจจะอยู่ในช่วงวัยทำงาน หรือแม้กระทั่งบางท่านอาจจะยุ่งมากกว่า 40 ปี ก็ยังถือว่าอยู่ในปีชง และแน่นอนว่าใน 1 ปี พุทธศักราช จะต้องมีปีนักษัตรที่ตรงกับปีชง 1 ปี และจะเป็นปีชง โดยตรงที่เรียกได้ว่าชงแบบเต็ม ๆ และก็ยังมีปีชงร่วมที่จะต้องแก้ไขร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่าในปี 2565 ท่านที่เกิดปีวอกก็จะตรงกับปีชง 100 เปอร์เซ็นต์ และก่อนที่จะหมดปี 2564 ท่านที่เกิดปีวอกก็จะต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับการแก้ไขปีชงในปี 2565 กันได้เลย

สำหรับวิธีแก้ปีชงของทุกนักษัตร ไม่ว่าจะเป็นปีขาล, ปีกุน, ปีมะเส็ง ที่เป็นปีชงร่วม แต่สำหรับท่านที่เกิดปีวอก คือชงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกนักษัตรที่ชงจะต้องไหว้เทพ “ไท้ส่วยเอี๊ย” และหมั่นทำบุญ ซึ่งมีจุดโฟกัสเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับชาวปีวอก และปีนักษัตรที่ชงร่วม อย่างเช่น

ปีขาล ขอแนะนำให้ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยสัตว์ และปล่อยนกปล่อยปลา หรือว่าทำบุญกับชีวิต นั่นจะทำให้ดีขึ้นในปี 2565

ปีกุน ให้บริจาคแก่ผู้ยากไร้ หรือว่าผู้ประสบภัยในปัจจุบันนี้ หรือว่าให้ทำบุญเข้าวัด เช่น สมทบทุนทำโรงทาน หรือว่าแจกจ่ายอาหารเครื่องดื่มให้แก่ผู้ยากไร้ ก็จะทำให้หนุนบุญได้ เช่นเดียวกัน

ปีมะเส็ง ขอแนะนำให้ท่านถ้าหากมีโอกาสให้เข้าวัดถวายสังฆทาน เติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียน หรือว่าทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ที่อยู่ในวัด หรือว่าสถานที่ต่าง ๆ ที่เป็นหน่วยงานรับบริจาค ก็สามารถที่จะหยอดตู้เพื่อสมทบทุน

ปีวอก ที่ในปี 2565 เป็นปีชงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ทางแก้ที่ดีที่สุดก็คือ ชำระล้างร่างกายให้สะอาด ถือศีลกินมังสวิรัติ ปฏิบัติกรรมฐาน และถ้าหากมีเวลาว่างก็ให้เข้าวัดทันที และโดยพื้นฐานแล้วควรที่จะหมั่นทำบุญ เพราะว่าเป็นปีชง ที่เข้าแบบเต็ม ๆ

Previous articleทำนายตัวเลขประกอบ “เบอร์โทรศัพท์” ที่มีเลข 5 และ 3
Next articleไฮไลท์ผลบอล เลบานเต้ 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด (ฟุตบอลลาลีก้า)