ทำนายตัวเลขประกอบ “เบอร์โทรศัพท์” ที่มีเลข 5 และ 3

124

ทำนายตัวเลข

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าปัจจุบันเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ เพราะเบอร์มือถือมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตเป็นอย่างมาก สำหรับกลุ่มคนที่มีความเชื่อ เกี่ยวกับเรื่องดวง หรือว่าโชคชะตา โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า หรือนักธุรกิจ ต่างก็ซื้อเบอร์มือถือที่มีเลขมงคลประดับ หรือว่าประกอบอยู่ในชุดตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งบางครั้งอาจจะมีราคาหลักหมื่น หรือหลักแสน ตามความพึงพอใจที่ได้ไปหาซื้อกันมา และแน่นอนว่าบางครั้งการดูตัวเลขเพียงแค่บางตัวที่ประกอบในเบอร์โทรศัพท์ก็อาจจะบ่งบอกถึงโชคชะตา และชีวิตของผู้ใช้ที่ครอบครองเบอร์มือถือได้เช่นเดียวกัน

สำหรับเบอร์มือถือในปัจจุบันนี้จะมีทั้งหมด 10 ตัว ซึ่งการทำนายตัวเลขที่ประกอบกับเบอร์โทรศัพท์มือถือให้ตัด 2 ตัวหน้าออกไป ซึ่งเป็นเบอร์รหัสของค่ายมือถือที่ได้ปล่อยสัญญาณ และแน่นอนว่าตัวเลขทั้งหมดจะเหลือ 8 ตัว และสำหรับคำทำนายที่เบอร์มือถือมีเลข 3 กับเลข 5 ประกอบอยู่ก็ได้บ่งบอกว่า

คุณเป็นคนมีอำนาจบาร มีอย่างสูงส่ง และมีภาวะผู้นำ เมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์ที่รายล้อมด้วยผู้คนที่ต้องการจะตัดสินใจ ซึ่งสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ที่มีเลข 3 กับเลข 5 ประกอบอยู่ ดูภายนอกแล้วอาจจะดูเป็นคนแข็งกระด้าง หยิ่งยโส และไม่มีใครเข้าใกล้ แต่ถ้าหากได้ไปสัมผัสใกล้ ๆ แล้วก็จะรู้ว่าเป็นคนใจกว้าง ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งนิสัยแบบนี้ทำให้มีบริวารมากมาย เมื่อมีคนรู้จัก และสนิทมักชิด ก็จะส่งเสริมหนุนบารมีให้รุ่งเรืองต่อไปในอนาคต

ยิ่งถ้าหากว่าตัวเลข 3 กับเลข 5 มีซ้ำกันกับชุดตัวเลขที่เหลือ 8 ตัว ก็ยิ่งจะทำให้บารมีสูงส่งขึ้นไป ลูกน้องยำเกรง โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้บริหาร ข้าราชการ ที่มีตำแหน่งใหญ่โต ก็จะได้รับความเคารพจากลูกน้อง พร้อมกับผลักดันผลงาน เพราะถือว่าเป็นเลขที่มงคล และส่งเสริมหนุนบารมีกับตัวเลข 3 และ 5

Previous articleหลุดส่วนเสริมใหม่ Assassin’s Creed: Valhalla เกิด Ragnarok
Next articleปี 2565 ท่านที่เกิดปีวอก ตรงกับปีชง 100 เปอร์เซ็นต์