ก่อนคริสต์มาส นี้! 4 ราศี หัวใจฟองฟู่

73

หัวใจฟองฟู่

ถึงแม้ว่าเดือน ธันวาคม จะไม่ใช่เดือนแห่งความรัก แต่สำหรับเทศกาลคริสต์มาส ที่ตรงกับวันที่ 25 ธันวาคมปี 2564 ราศีที่จะมีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่ สำหรับคนโสด ก็มีดาวเด่นคอยประกบ ที่จะหนุนนำให้พบกับความสมหวัง หลังจากที่ผ่านพ้นอดีตรักอันขมขื่น ซึ่งก่อน คริสต์มาส ปีนี้ 4 ราศี ไหนบ้าง ที่จะพบกับความสมหวังในปี 2564

และสำหรับ 4 ราศี ที่จะมีหัวใจฟองฟู่ ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคม ถึงวันที่ 25 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสของเดือน ธันวาคม  ปีนี้ ก็มีโอกาสที่จะได้พบกับเนื้อคู่ และสมหวังกับความรัก ซึ่งได้แก่

ราศีมีน ( ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ), ราศีพฤษภ ( ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 เมษายน – 21 พฤษภาคม ), ราศีพิจิก ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน ), ราศีธนู ( ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม ) และแน่นอนว่าทั้ง 4 ราศี ที่น่าอิจฉาไม่ว่าจะเป็น ราศีมีน, ราศีพฤษภ, ราศีพิจิก, ราศีธนู ที่ยังไม่มีเนื้อคู่ ก็มีโอกาสที่จะสมหวังก่อนช่วงวันคริสต์มาส แน่นอน

และสำหรับคนที่มีคู่ครอง ทั้ง 4 ราศี ก็ไม่ต้องอิจฉาเหล่าบรรดาคนโสด เพราะว่าพวกคุณที่มีเนื้อคู่แล้ว ในช่วงปลายปี หรือช่วงก่อนถึงวันคริสต์มาส ก็จะมีความสุขกับเนื้อคู่ เพราะถือว่าเป็นช่วงเดือนที่หมุนทั้ง 4 ราศี ให้มีความสุข โดยเฉพาะเหล่าบรรดาคนโสด ที่มีโอกาสได้พบเนื้อคู่ในช่วงก่อนวัน คริสต์มาส

และไม่ว่าทั้ง 4 ราศี จะผิดหวังเรื่องของความรัก ที่มีมานาน จะช้า หรือเร็ว หรือว่าเพิ่งผ่านพบเจอมา แต่เชื่อได้เลยว่าก่อนวันคริสต์มาส วันที่ 25 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ คนโสด และคนที่หัวใจห่อเหี่ยว ก็เตรียมที่หัวใจฟองฟู่ขึ้นมากับความรัก ที่จะพบครั้งใหม่ ได้เลย

Previous articleให้เกียรติสตรี! Resident Evil 4 VR หมดสิทธิ์ส่องกางเกงใน Ashley
Next articleการฝันเห็นเสือ สามารถบอกดวงชะตาอะไรได้บ้างในช่วงเดือนตุลาคม