เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดี! รีบหา หินไหมทอง ประดับบารมีด่วน

30

หินไหมทอง

เมื่อพูดถึงหินมงคลในปัจจุบันนี้ คงไม่ใช่วัตถุที่จะนำขึ้นไว้บนหิ้ง หรือว่ากราบไหว้ เพราะในปัจจุบันนี้ได้นิยมนำ หินมงคล มาทำเป็นเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไลข้อมือ หรือว่าต่างหู หรือรูปแบบของเครื่องประดับที่นิยมห้อยเป็นพวงกุญแจ ก็มีให้เห็นอยู่หลากหลาย

และ หินไหมทอง ก็คือหินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าทุกคนคงจะเห็นรูปลักษณ์ที่แปลกตา เพราะมีเหมือนเส้นใยไหมอยู่ในเยื่อใยหิน นั่นจึงทำให้ หินไหมทอง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

หินไหมทอง หรือว่าหินโป่งขาม ที่เรียกกันจากอดีตจนถึงปัจจุบัน มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่งตัวหินเองจะเป็นควอทซ์ใส และเมื่อมองเข้าไปจะคล้าย ๆ เส้นใยไหมที่ผลึกอยู่ข้างในหิน นั่นจึงทำให้ หินไหมทอง มีความสวยงาม และมีลวดลายมากกว่าหินชนิดอื่น ๆ

และนอกจากความสวยงามที่ หินไหมทอง มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนหินชนิดอื่น เรื่องของสรรพคุณ และความเชื่อแล้ว หินไหมทอง ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ให้สรรพคุณแบบครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโชคลาภ ความมั่งคั่ง ที่จะช่วยหนุนบารมีผู้สวมใส่

และสำหรับเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่มีอาชีพค้าขาย ที่ได้นิยม หินไหมทอง นั่นก็เพื่อความมั่งคั่ง ร่ำรวย ค้าขายได้โชคลาภ ส่วนบรรดาพนักงานออฟฟิศที่มี หินไหมทอง ประดับกับตัวเอง ก็ยังจะช่วยดูดพลังงานด้านลบ และช่วยหนุนเสริมบารมีให้มีจิตใจที่ฟูฟ่อง และมีพลังงานบวกในทุก ๆ วัน

Previous articleฝันเห็นแฟนเก่า! บ่งบอกว่าคุณเหงา และมีเรื่องกังวลในชีวิตปัจจุบัน
Next articleราศีเมษ แก้ที่พฤติกรรม แล้วทุกอย่างจะลุล่วงหมดสิ้นในปี 2564