ปลายปีนี้ ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ชาวต่างชาติ

263

ชาวต่างชาติ

ฝึกภาษารอกันได้เลย สำหรับชาว ราศีกุมภ์ ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง เพศชาย หรือแม้กระทั่งเพศทางเลือกที่ 3 หลังจากที่ในปี 2021 ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสที่จะพบเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งแน่นอนว่า เรื่องของดวง และโชคชะตา จะมาพร้อมกับสถานการณ์ของบ้านเมืองเสมอ และตอนนี้หลังจากที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 ได้เริ่มที่จะซาลงไป และประเทศไทย เริ่มที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอย นั่นจึงทำให้โอกาสที่ชาวราศีกุมภ์ จะพบกับเนื้อคู่ที่เป็นชาวต่างชาติ มีสูงกว่าชาวราศีอื่น ๆ

เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส จากทั่วโลกเริ่มที่จะดีขึ้นตามลำดับ ในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน เพราะทางรัฐบาลเตรียมที่จะเปิดประเทศในช่วงปลายปีนี้ เพื่อที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นั่นจึงทำให้ชาวราศีกุมภ์ หัวใจฟูกว่าราศีอื่น ๆ แน่นอน

หลังจากที่ ราศีกุมภ์ ภายในช่วงปลายปีนี้ เริ่มจากช่วงเดือน ตุลาคมจน ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ชาวราศีกุมภ์ จะได้รับอิทธิพลจากดวงดาวนั่นก็คือ ดาวศุกร์และดาวเนปจูน ที่ส่องแสงเป็นประกาย ซึ่งนั่นหมายถึงเรื่องของเนื้อคู่ที่เจิดจรัส และโอกาสที่ชาวราศีกุมภ์ จะพบกับเนื้อคู่ชาวต่างชาติก็มีสูง

และสำหรับคนโสด ที่ยังไม่มีเนื้อคู่ และอยู่ในราศีกุมภ์ ก็มีโอกาสที่จะได้เจอคนดี ๆ ที่เป็นชาวต่างชาติมากกว่า ราศีอื่น ๆ และถ้าหากว่าเป็นคนมีรสนิยมชื่นชอบชาวต่างชาติ ที่จะมาเป็นเนื้อคู่ หรือว่าเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ นั่นก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสที่จะทำให้คุณได้สมหวัง และสมปรารถนา ในช่วงปลายปี 2564 สำหรับชาวราศีกุมภ์

Previous articleท็อป จรณ ประเดิมงานแรกซีรีส์ “ด้ายดิบ” หลังเป็นนักแสดงอิสระ
Next articleฝันเห็นแฟนเก่า! บ่งบอกว่าคุณเหงา และมีเรื่องกังวลในชีวิตปัจจุบัน