เกิดวันใด มีดวงเรื่องโชคลาภในช่วงเดือนตุลาคม 2564

94

เดือนตุลาคม

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาวันเกิด ที่สามารถบอกได้ถึงโชคลาภ ความเฮง โดยในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของวันเกิดวันใดใน 1 สัปดาห์ ที่มีเกณฑ์ จะดวงเฮงในช่วงเดือนตุลาคม 2564 โปรดติดตาม

เกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ดวงเฮงในเรื่องการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหุ้น หรือคริปโตเคอเรนซี ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แต่ทั้งนี้ไม่ควรที่จะหักโหม หรือลงทุนมากจนเกินไป เพราะอาจเป็นดาบสองคม ที่หากผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจจะสูญเสียความมั่นใจในการลงทุนได้ในอนาคต โดยมีเกณฑ์ว่าจะลงทุนน้อยแต่จะได้ผลลัพธ์ที่กลับมามากเกินความคาดหมาย

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี มีเกณฑ์ดวงเฮงในเรื่องของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีเงินนอนที่ดี ๆ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบที่ดินในต่างจังหวัดหรือคอนโด ที่ผู้ขายค่อนข้างร้อนเงิน แต่ทั้งนี้คุณต้องตรวจทานให้รอบคอบและควรมีผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องดังกล่าวขอให้ช่วยเหลือ ซึ่งคุณมีเกณฑ์ที่จะได้ของถูกราคาดีคุณภาพดี

เกิดวันเสาร์

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์มีเกณฑ์ จะดวงเฮงในเรื่องของของสะสม หากคุณมีความรู้ในการสะสมของมีค่าจนชำนาญ นี่คือจังหวะที่ดีที่คุณจะได้ของถูกและดีในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ให้พึงระวังการตรวจสอบ ที่ควรจะรอบคอบให้มากที่สุด ก่อนที่จะโอนเงิน หรือตัดสินใจซื้อขาย

เกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มีเกณฑ์ดวงเฮงในเรื่องของการขายของไปยังต่างประเทศ โดยของที่คุณซื้อมาที่ได้ในราคาถูก แต่กลับจะขายของได้กำไรเพิ่มเป็น 2 เท่าทั้งกำไรส่วนต่างและกำไร ค่าเงินบาท ที่กำลังอ่อนค่าในเวลานี้ แต่จงพึงระวังเรื่องการส่งของออกไปต่างประเทศให้ดีเพราะอาจจะมีปัญหาในช่วงระหว่างขนส่ง

สำหรับเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายจากข้อมูลในเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleผู้สร้างพิกเซลเกม Pac-Man เสียชีวิตแล้วในวัย 64 ปี
Next articleต้นไม้ ใดเสริมดวงชะตาความรักให้กับคุณ