ราศีใดมีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังทางการเงินในช่วงเดือนตุลาคม 2564

101

เดือนตุลาคม

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตาราศี โดยในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของราศีใดที่ต้องพึงระวังทางการเงิน ในช่วงเดือนตุลาคม 2564  โปรดติดตาม

ราศีเมษ 13 เมษายนถึง 13 พฤษภาคม

ราศีเมษมีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังทางการเงินเกี่ยวกับการล้มป่วยของคนใกล้ตัว หรืออาจจะมีการผ่าตัดและต้องนอนในโรงพยาบาลอย่างยาวนาน ซึ่งรายจ่ายจะบานปลายเป็นอย่างมาก

ราศีเมถุน 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังทางด้านการเงินจากการขาดทุนอย่างหนักในการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากหุ้นหรือคริปโตเคอเรนซี ทั้งนี้จงพึงมีสติในระหว่างการลงทุนให้มาก ควรที่จะมีระบบ และลงทุนอย่างชาญฉลาด หากใช้อารมณ์มีโอกาสสูงที่จะขาดทุนอย่างหนัก

ราศีสิงห์ 17 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

สำหรับ ราศีสิงห์ มีโอกาสเสียทรัพย์สินสูงจากการลงทุนกับคนที่เชื่อใจ ที่สุดท้ายอาจจะเป็นการหักหลัง และความเจ็บปวดในครั้งนี้ อาจจะทำให้คุณกับอดีตเพื่อนสนิทหรือคนที่เชื่อใจผิดใจกันอย่างชนิด “ตายไม่เผาผี”

ราศีกันย์ 17 กันยายนถึง 16 ตุลาคม

ราศีกันย์มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวัง การเสียของรัก ที่มีมูลค่าทางการเงินอย่างมหาศาล จากการถูกขโมย ทั้งนี้พึงตรวจสอบประตู และทุกสิ่งที่เป็นทางเข้าออกในบ้านของคุณให้ดีก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ล็อกให้แน่นหนา ทั้งหน้าต่างและประตูบ้านทุกส่วน เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครบุกเข้ามาขโมยสิ่งของที่คุณรักและทำให้สูญเสียทางการเงินได้

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายดวงชะตาสำหรับราศีที่มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินในช่วง เดือนตุลาคม 2564 โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น

Previous articleราศีใด มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพ ประจำเดือนตุลาคม 2564
Next articleAIS คว้า น้องไอ-ไอรีน Virtual Influencer คนแรกของไทย