ราศีใด มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพ ประจำเดือนตุลาคม 2564

60

เดือนตุลาคม

สำหรับเดือนตุลาคม เดือนแรกของไตรมาส 3 ซึ่งถือเป็นไตรมาสสุดท้ายของทุกปี และเป็นช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับคนที่มีเป้าหมายของชีวิตที่ปรารถนาจะประสบความสำเร็จ ในช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อปิดท้ายปีได้อย่างสวยงาม

โดยเรื่องราวที่คุณต้องเฝ้าระวังคือ ปัญหาสุขภาพ ที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่จะทำให้คุณต้องสูญเสียเงินรักษา และไม่สามารถที่จะ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้

สำหรับราศีที่ต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพประจำเดือนตุลาคม 2564 มีดังต่อไปนี้

ราศีพฤกษ์ 14 พฤษภาคมถึง 14 มิถุนายน

สำหรับราศีพฤกษ์ มีเกณฑ์ที่จะต้องเฝ้าระวังสุขภาพในเรื่องของข้อเข่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวเข่าข้างซ้าย ที่อาจจะเจ็บปวดอย่างรุนแรง ในการออกกำลังกาย เช่น การวิ่งมากจนเกินไปที่อาจจะส่งผลกระทบในระยะยาว กับสุขภาพของคุณ

ราศีเมถุน ตั้งแต่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม

ราศีเมถุน มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งราศีดังกล่าวค่อนข้างที่จะชอบทำงานและไม่ค่อยระมัดระวังกับท่านั่ง โดยการจับจ้องไปที่คอมพิวเตอร์มากจนเกินไปจนสุดท้ายกลายเป็นการก้มคอ ที่ทำให้เจ็บปวดในจุดดังกล่าวในระยะต่อมา

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 17 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ ที่มีเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้สายตา เนื่องมาจากราศีสิงห์ เป็นราศีที่มักจะต้องทำงานกับหน้าจอคอมพิวเตอร์โดยตลอด และอาจจะต้องทำงานหนักมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจส่งผลกระทบกับสายตาที่พร่ามัวและล้า ซึ่งอาจนี้มีเกณฑ์รุนแรงถึงขั้นจะต้องเข้าผ่าตัดก็เป็นได้

ราศีธนู 16 ธันวาคมถึง 13 มกราคม

ราศีธนูมีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวัง ในเรื่องของหู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแมลงตัวเล็ก ๆ ที่เข้าไปในหูระหว่างนอนหลับ อาจจะส่งผลกระทบร้ายแรงเป็นอย่างมากและจะต้องเข้าหาหมอ จนถึงขั้นอาจจะต้องผ่าตัด ทั้งนี้ควรใส่ใจกับความสะอาดในห้องนอนรวมไปถึงการใช้ที่อุดหูในช่วงระหว่างนอน

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายดวงชะตาราศีที่มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพประจำเดือนตุลาคม 2564 โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เกงค์ (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next articleราศีใดมีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังทางการเงินในช่วงเดือนตุลาคม 2564