3 วันเกิด มีเกณฑ์พบชีวิตฟ้าหลังฝนปลายเดือนตุลาคม 2564

190

เดือนตุลาคม

เข้าสู่ครึ่งหลังของเดือนตุลาคม 2564 ที่สถานการณ์ภายในประเทศโดยเฉพาะที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น แม้ภาครัฐจะเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ที่เข้มงวด แต่กระนั้นการทำมาหากินยังไม่สะดวก รวมทั้งต้องฟื้นฟูสภาพคล่องทางการเงินที่หดหายไปนานหลายเดือนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขอแจ้งข่าวดีไปยังผู้ที่มีวันเกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะผ่านสิ่งเลวร้าย เริ่มมีความโชคดีหรือดวงเฮงมาเยี่ยมเยียนในช่วงท้ายของเดือนตุลาคมต่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 จึงสมควรเร่งตักตวงรักษาสิ่งที่มาพร้อมกับความโชคดีเหล่านั้นไว้ เพื่อเป็นเสบียงตุนหากเกิดวิกฤตอีกครั้ง

คนเกิดวันอังคาร

ใครเกิดวันอังคาร ที่ผ่านมาอาจรู้สึกชีวิตมักเจออุปสรรคทำอะไรก็ติดขัด แต่ต้องยอมรับว่าคนเกิดวันนี้เป็นนักสู้ ไม่ยอมยกธงขาวยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ทำให้สถานการณ์ไม่หนักอย่างที่ควรจะเป็น บวกกับช่วงนี้ดวงชะตากำลังหนุนช่วยผลักดันเข้าไปอีก จึงเป็นเวลารับผลตอบแทนจากความเหนื่อยยาก ความสำเร็จจะมาเยือนตามที่คุณประสงค์อย่างแน่นอน

คนเกิดวันพุธ

ใครที่เกิดวันพุธ ขอบอกว่าดวงกำลังขึ้นเอามาก ๆ หลังจากที่ผ่านมาเจอเรื่องร้ายหลากหลายโดยเฉพาะการเงินและความรัก แต่ช่วงปลายฝนต้นหนาว ทุกอย่างที่ไม่ดีกำลังจะผ่านไป มีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างคาดไม่ถึง

คนเกิดวันเสาร์

ใครเกิดวันเสาร์ ที่ผ่านมาค่อนข้างโชคดีกว่าคนที่เกิดวันอังคารและวันพุธ ความจริงแล้วจังหวะชีวิตก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนัก ซึ่งเรื่องเหล่านั้นกำลังผ่านพ้นไป คุณจะพบกับชีวิตที่เจริญก้าวหน้า มีความสุข ร่ำรวยเงินทอง ส่งท้ายปีเก่า

Previous articleแฟนเกมทำอาหารกินได้จริงจากสูตรในเกม Stardew Valley
Next articleการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวันเกิด เสริมสิริมงคล