ทำนายฝันเห็น “ กบ ” ตามความเชื่อของคนโบราณ

2768

ทำนายฝัน

ตามความเชื่อของคนโบราณ การฝันเห็บกบเป็นสัญญาณที่ดี คุณอาจได้เจอเรื่องราวดี ๆ ในอนาคต ส่วนใหญ่มีคำทำนายเกี่ยวกับเรื่องของโชคลาภเงินทองหน้าที่การงาน ในครั้งนี้ไปดูกันว่าการฝันเห็นกบมีความหมายว่าอย่างไร

การฝันเห็นกบจะทำนายว่าดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับลักษณะควาฝัน โดยรวมแล้วตามความเชื่อของคนโบราณ การฝันเห็นกบถือเป็นเรื่องที่ดีเสียส่วนใหญ่ หมายถึงคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ค้าขายได้กำไร และอาจได้รับโชคลาภแบบฟลุค ๆ อีกด้วย โดยแต่ละความฝันมีความหมายแตกต่างกันไปดังนี้

ฝันเห็นกบสองตัว ทำนายว่า คุณต้องใช้สติและความระมัดระวังให้มาก ๆ เพราะช่วงนี้อาจเสียเงินเสียทองแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นต้องเพิ่มความรอบคอบให้กับตัวเอง ความรักควรเอาใจใส่คนรักให้มากขึ้น ถ้าไม่อยากให้มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ฝันเห็นกบตัวใหญ่ ทำนายว่า คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เคารพ การงานค้าขายได้กำไร มีสิทธิ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ สุขภาพจะแข็งแรง ปัญหาที่เกิดขึ้นในอดีตจะได้รับการแก้ไข

ฝันเห็นกบเยอะมาก ทำนายว่า คุณจะได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือรับเงินเดือนเพิ่มขึ้น ความรักสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ

ฝันเห็นกบหลายตัว ทำนายว่า ช่วงนี้จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องการเงินหรือการเงิน คนที่กำลังหางานใหม่จะได้รับการติดต่อเรียกสัมภาษณ์ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะประสบความสำเร็จ ปัญหาต่าง ๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนคนโสดที่ฝันลักษณะนี้ช่วงนี้จะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม อาจได้ทำความรู้จักกับคนอื่นมากขึ้น

ฝันเห็นกบ สามารถตีเป็นตัวเลข 11, 19, 091, 411, 714 และ 911

Previous articleCall of Duty ภาคใหม่ในปีหน้า อาจมาในชื่อภาค Modern Warfare II
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล บราซิล 4-1 อุรุกวัย (ฟุตบอลโลก)