3 ราศีเกิด มีเกณฑ์รับโชคแบบฟลุค ๆ หลังเดือนตุลาคม 2564

92

เดือนตุลาคม

หลังเดือนตุลาคม 2564 ไปดูกันว่า ดวงชะตาของคนที่เกิดราศีไหนกำลังจะได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว ได้รับรายได้มากขึ้น จากทั้งคนรอบข้างและคนห่างไกล อย่างไรก็ตามยังจุดที่ควรระมัดระวังตัวเองอยู่เหมือนกัน ซึ่งจะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม)

การเงินของคุณอยู่ในระดับที่โอเค พอมีพอกินไม่เดือดร้อน เงินส่วนใหญ่ที่ได้มาจากการทำงานหนัก ช่วงนี้คุณอาจได้รับเงินแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ควรระวังเรื่องค่าใช้จ่ายจากคดีความต่าง ๆ ทั้งจากเอกสารเซ็นสัญญาการเงินหรือการลงทุน แม้ช่วงนี้การเงินของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็ไม่ควรประมาทและต้องระมัดระวังรอบคอบอยู่เสมอ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

การเงินของคุณช่วงนี้อยู่ในระดับกลาง อาจได้รับโชคแบบกะทันหัน และควรจัดการค่าใช้จ่ายแต่ละวันให้ดี คุณอาจได้รับการช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือไม่ก็ได้รับเงินจากค่านายหน้า ช่วงนี้คุณเหมาะกับการเจรจาแลกเปลี่ยนสิ่งของ จะทำให้ได้รับเงินมากขึ้น เรื่องที่เคยพลาดไปแล้วมีโอกาสประสบความสำเร็จอีกครั้ง

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดูเหมือนการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ คุณอาจได้รับรางวัลจากการสอบชิงทุน ดังนั้นต้องเก็บออมและจัดการค่าใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี ๆ ช่วงนี้คุณกำลังได้รับโชคแบบฟลุค ๆ หลายครั้ง ขณะที่บางคนได้รับเกินความคาดหมาย

หลังจากเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ดวงการเงินของชาวราศีเมถุน, ราศีธนู และ ราศีมังกร จะดีขึ้นเรื่อย ๆ คนที่มีลูกหนี้จะได้รับเงินคืนทั้งต้นและดอก ส่วนคนที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

Previous article“ ผลไม้มงคล ” ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมชีวิตด้านต่าง ๆ
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” ฟ้องแน่ 5 ล้าน “เฮียป้อง”