วิธีดูโหงวเฮ้งของผู้หญิงตามความเชื่อของคนโบราณ

348

คนโบราณ

ตามตำราจีน โหงวเฮ้ง สำหรับผู้หญิงสามารถพิจารณาดูได้จาก ลักษณะผิวพรรณ ริมฝีปาก ไรผม ช่องว่างระหว่างคิว จะช่วยเสริมดวงของคู่ครองให้พบเจอแต่ความสุขความเจริญ

ตามความเชื่อของคนโบราณ นอกจากโหงวเฮ้งบนใบหน้าที่บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยส่วนตัว ยังบ่งบอกถึงคู่ครองอีกด้วยว่า คู่ของคุณเป็นคนอย่างไร วาสนาดีต่อกันหรือไม่ วันนี้ไปดูกันว่าวิธีสังเกตลักษณะผิวพรรณตามตำราจีนมีความหมายว่าอย่างไร

โหงวเฮ้งใบหน้าที่ดูดีมีเสน่ห์ ช่วยส่งเสริมในเรื่องการงานให้มีความมั่นคง คิ้วควรเรียงสวยดกดำ ไม่แหว่ง ใบหน้าเข้ารูป ตาสวยงาม ปากเป็นกระจับ สีหน้าสดใส ไม่หมองคล้ำ ตามความเชื่อของคนจีน ผู้หญิงลักษณะนี้เป็นผู้หญิงมีวาสนาดี ชีวิตสุขสบาย ไม่ลำบากแน่นอน

ผู้หญิงจมูกใส ลักษณะผู้หญิงที่ทำจมูก ตามตำราคนโบราณเชื่อว่าจะได้แต่งงานช้า แก่แล้วเพิ่งได้แต่งงานหรืออาจผิดหวังกับคนรัก หมายความว่าหาคู่ครองได้ยาก

ผู้หญิงที่ดูแล้วหมองคล้ำ เป็นผู้หญิงที่มีแต่ความทุกข์ ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นจากความเจ้าชู้หรือการทำผิดศีลข้อสาม

ผู้หญิงที่มีดวงตาเปล่งประกาย เป็นลักษณะของคนฉลาด ใครที่ได้เป็นคู่ครองถือว่าโชคดีมาก หากคิ้วทั้งสองข้างเหมือนคันธนูจะช่วยเสริมความโดดเด่นเข้าไปอีก

ผู้หญิงที่มีนิ้วมืออ้วนถ้วนสมบูรณ์เหมือนกับหน่อไม้ จะได้คู่ครองที่ดีมียศมีตำแหน่ง

ผู้หญิงที่มีเสียงไพเราะเหมือนกับเสียงดนตรี จะช่วยให้มีเสน่ห์เวลาพูดคุย แต่หากแอ๊บเกินไปอาจดูดัดจริตได้

ผู้หญิงที่มีใบหน้าดุ จะได้แฟนหรือคนรักที่มียศตำแหน่ง โดยถึงแม้หน้าตาจะดุขนาดไหนแต่ส่วนใหญ่ภายในจิตใจเป็นคนเปราะบาง

อย่างไรก็ตามนี่เป็นส่วนหนึ่งของศาสตร์โหงวเฮ้งดูใบหน้าหญิงของชาวจีน ซึ่งความจริงแล้ว ใบหน้าไม่ได้บ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริงของคน ๆ นั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

Previous articleฝันถึง “ แมงมุม ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next article“ ก้อย รัชวิน ” เผยประสบการณ์คลอดลูกธรรมชาติ “ น้องทะเล ”