ทำนายฝันเห็น “ เลือด ” ตามความเชื่อของคนโบราณ

963

ทำนายฝัน

คนส่วนใหญ่มักชอบพูดว่า “ ฝันดีนะ ” เป็นการบอกลาเข้านอน แต่ไม่เคยรู้เลยว่า ฝันดีนะ ฝันกันจริง ๆ หรือเปล่า แล้วความฝันดีอย่างที่คาดหวังหรืออวยพรไหม ตัวอย่างเช่น การฝันเห็นเลือด หลายคนตื่นขึ้นมาคงรู้สึกใจหายเนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเรื่องร้าย ๆ กับชีวิตหรือไม่

ตามความเชื่อของคนโบราณ ฝันเห็นเลือดสามารถตีความหมายได้หลากหลาย วันนี้มีคำตอบให้ทุกคน

ฝันเห็นเลือดตัวเอง ทำนายว่า ชีวิตกำลังจะหมดปัญหา หากใครที่กำลังเจ็บป่วยจะเจอหมอดีและรักษาถูกโรค ส่วนเรื่องโชคเตรียมตัวรอรับทรัพย์ได้เลย

ฝันเห็นเลือดคนอื่น ทำนายว่า คุณจะยังไม่เจอรักแท้ หรืออาจกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วควรใช้สติให้มาก ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาความตึงเครียดของชีวิตคู่ การงานอาจเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายทั้งจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า แต่ถ้ามองในมุมดีการฝันเห็นเลือดคนอื่นอาจได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือได้งานใหม่ก็ได้

ฝันเห็นเลือดจากประจำเดือน ทำนายว่า คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำมาค้าขาย การฝันลักษณะนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี การงานจะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการลงทุนเกินตัวเพราะอาจจะส่งผลเสียตามมา

ฝันว่ากำลังกินเลือดตัวเอง ทำนายว่า คุณกำลังจะได้รับโชค ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ถูกรางวัลหรือการลุ้นโชค คนที่กำลังคิดจะมีลูกจะได้สมปรารถนา แต่ให้ระวังเรื่องการกลั่นแกล้งจากผู้ที่มีตำแหน่งงานสูงกว่า ดังนั้นต้องใช้สติและความระมัดวังให้มากขึ้น

ฝันเห็นเลือด ทำนายเป็นตัวเลข 2, 4, 5, 76, 78, 786, 0 และ 6

Previous articleทำนายฝัน “ ถูกหวย ” ตามความเชื่อของคนโบราณ
Next articleฝันถึง “ การล่าสัตว์ ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร