ฝันถึง “ มือถือ ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร

72

เดือนตุลาคม

โทรศัพท์มือถือนับเป็นอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ที่มีบทบาทกับชีวิตของมนุษย์ในโลกปัจจุบันเป็นอย่างมาก และอาจจะเรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่สำคัญของมนุษย์ไปเสียแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาร์ตโฟน ที่สามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ และกิจกรรมอื่น ๆ ผ่านโทรศัพท์เครื่องเดียวได้อย่างน่าทึ่ง

ในครั้งนี้หากฝันว่าทำโทรศัพท์มือถือสูญหายหรือพังในกรณีต่าง ๆ ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 สามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง

ฝันทำมือถือตกท่อน้ำ

หากฝันว่าทำมือถือตกท่อน้ำ สามารถตีความหมายได้ว่า คุณจำเป็นที่จะต้องระวังการสูญเสียสิ่งที่คุณรักที่อาจจะเป็นสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว หรือปลา โดยจะเป็นการจากลาอย่างกะทันหัน

ฝันทำมือถือตกจากราวบันไดที่สูงและแตกพัง

หากฝันว่าทำมือถือตกจากราวบันไดที่สูงลงมาจนแตกยับ สามารถตีความหมายได้ว่า คุณจำเป็นที่จะต้องระวังในเรื่องการทำงานในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะผิดใจกับคนในที่ทำงานแล้วกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่จะตามมาในอนาคต

ฝันทำมือถือหายระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศ

หากฝันว่าทำมือถือหายขณะที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศ สามารถตีความหมายได้ว่า คุณจะพบเรื่องราวที่อาจจะเป็นอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศก็เป็นได้ แต่อาจจะไม่ได้รุนแรงถึงขั้นพิการหรือบาดเจ็บสาหัส แต่ทั้งนี้ให้พึงระวังค่าใช้จ่ายกับการที่จะต้องเข้าโรงพยาบาลในต่างประเทศ

ฝันทำมือถือหายไปในการเล่นน้ำทะเล

หากฝันว่าทำมือถือหายไปในการเล่นน้ำทะเล สามารถตีความหมายได้ว่า มีโอกาสสูงที่คุณจะเลิกรากับคนที่คุณรักแม้จะเข้ากันได้ดี แต่จะมีเรื่องให้ผิดใจกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวฝั่งคู่ครองของคุณที่จะไม่ชอบในตัวคุณมากนัก

สำหรับการทำนายความฝันทั้งหมดเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleฝันถึง “ เต่า ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next articleเลี้ยงปลาถูกวิธี ช่วยเสริมดวงชะตาให้ชีวิตดีขึ้นหลายด้าน