จุดธูป 36 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

34224

จุดธูป

ใครที่กำลังเจอกับปัญหาด้านการงานและการเงิน ลองจุดธูป 36 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวรเพื่อปลดล็อคให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ วันนี้ไปดูกันว่ามีวิธีการทำอย่างไร

การจุดธูป 36 ดอก เป็นการขอขมาเจ้ากรรมนายเวรทั้งในอดีตและปัจจุบันที่เราได้เคยล่วงเกินหรือบนบานศาลกล่าวไว้ทั้งที่จำไม่ได้หรือจำได้ เพื่อให้เขาเหล่านั้นอโหสิกรรมให้กับเราโดยจะต้องทำกลางแจ้งเท่านั้น

วิธีการมีดังต่อไปนี้ สถานที่สามารถทำที่ไหนก็ได้ในกลางแจ้ง โดยต้องหันหน้าไปทางทิศตะวันออกก่อนเวลา 12.00 นาฬิกา เฝ้าจนกว่าธูปจะดับ หากธูปลุกเป็นไฟถือว่าไม่ผ่าน หลังจากนั้นอีก 6 เดือนค่อยกลับมาทำใหม่อีกครั้ง

ความหมายของธูป 36 ดอก หมายถึง ไตรภูมิทั้ง 36 ชั้น ประกอบไปด้วย 16 ชั้นฟ้า, 15 ชั้นดิน, 4 อบายภูมิ และ 1 มนุษย์โลก รวมทั้งหมดเป็น 36 ชั้น

คาถาบทสวดขอขมาเจ้ากรรมนายเวร ตั้งนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วย “ สัพพัง อะปะราธังขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ทะวา รัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธังขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ขะมามิ ภันเต ”

หลังจากนั้นให้ตั้งจิตอธิษฐานบอกชื่อกับนามสกุล ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้หรือไม่ได้ก็ดี ขอให้เจ้ากรรมนายเวรโปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ อย่าได้จองเวรต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาบใด ๆ จากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำ ขอจงดับหมดสิ้นไป

Previous articleอดีตประธาน ปิดโอกาส Sony เปิดตัวเกมบน PlayStation กับ PC พร้อมกัน
Next articleฝันถึง “ จระเข้ ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร