ฤกษ์ทำศัลยกรรมเสริมดวงในเดือนตุลาคม 2564 ตามเพศสภาพ

116

เดือนตุลาคม

การศัลยกรรม ถือเป็นเรื่องปกติของคนหนุ่มสาวสมัยนี้เพราะเทคโนโลยีในโลกยุคปัจจุบันก้าวหน้าไปอย่างมากทั้งเรื่องความปลอดภัยและในเรื่องของราคา แต่ทั้งนี้การศัลยกรรมต้องศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดีก็ได้

และนอกจากการทำศัลยกรรมจะช่วยให้คุณดูดีขึ้นแล้ว การศัลยกรรมยังช่วยเสริมดวงเรื่องการงาน การเงิน ความรัก อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง หรือเพศทางเลือก

ผู้ชาย หากต้องการทำศัลยกรรมควรเป็นวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 17.09 นาฬิกา แนะนำเรื่องเติมไขมันบริเวณหน้าผาก จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของบารมีเสน่ห์ ได้รับความสนใจจากคนรอบข้างมากขึ้น ใครที่ทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิงจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ผู้หญิง หากต้องการทำศัลยกรรมควรเป็นวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 18.09 นาฬิกา แนะนำเรื่องเติมคางและโครงหน้า จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการงาน ซึ่งจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ คนที่ทำงานเกี่ยวกับค้าขายจะประสบความสำเร็จได้กำไร ช่วยให้การใช้ชีวิตราบรื่น

เพศทางเลือก หากต้องการทำศัลยกรรมควรเป็นจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564 เวลา 11.09 นาฬิกา แนะนำเรื่องการเสริมหน้าอก ลดหน้าท้อง ดูดไขมัน จะช่วยเสริมความมีเสน่ห์ ช่วยให้การงานมั่นคง กลายเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง คนที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการอาจได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว

อย่างไรก็ตามหากใครอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ควรปรึกษาพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ เพราะไม่เช่นนั้นหากถูกหลอกขึ้นขึ้นมาอาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่โตลุกลามเกินกว่าจะแก้ไข อย่างไรก็ตามควรใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

Previous articleฝันถึง “ เป็ด ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next articleฤกษ์ออกรถเสริมดวงในเดือนตุลาคม 2564 ตามวันเกิด