ต้นไม้เสริมดวงชะตาด้านการเงินและโชคลาภ

130

เสริมดวงชะตา

การเสริมดวงชะตามีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระ ทำบุญ สวดมนต์ หรือการดูฮวงจุ้ย แต่ทุกคนเชื่อหรือไม่ว่ายังมีการเสริมดวงแบบง่าย ๆ ที่อยากจะแนะนำนั่นคือ การเสริมดวงชะตาด้วยการปลูกต้นไม้

หลายคนคงไม่รู้ว่า การปลูกต้นไม้ช่วยเสริมดวงในเรื่องของอะไร ในครั้งนี้จึงขอแนะนำต้นไม้นำโชคที่ปลูกจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านต่าง ๆ โดยจะมีต้นไม้อะไรบ้างไปดูกัน

ต้นเขย่าเงิน

คนจีนถือว่า ต้นเขย่าเงิน เป็นต้นไม้แห่งการนำพาโชคลาภ นิยมปลูกกันอย่างแพร่หลายในประเทศจีน เพราะช่วยเสริมให้เงินทองไหลมาเทมามีรายรับมากขึ้น โดยตามความเชื่อของคนโบราณ ใครที่เป็นเจ้าของต้นเขย่าเงินจะได้รับโชคลาภตามความปรารถนาที่ตั้งใจไว้

ต้นวาสนา

ต้นวาสนา เป็นต้นไม้มงคลของคนไทย ที่มีไว้เสริมดวงเรื่องการเงินปลูกแล้วดี ตามความเชื่อของคนโบราณ คนที่ปลูกต้นวาสนาแล้วออกดอก จะทำให้ผู้ปลูกประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและการเงิน รวมถึงมีโชคดีไปตลอดกาล

ต้นใบเงิน

คนไทยมักนิยมปลูก ต้นใบเงิน กันเป็นจำนวนมากเพราะช่วยในเรื่องการเงินตามชื่อเรียก หากบ้านไหนเป็นเจ้าของต้นไม้ดังกล่าว แน่นอนจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงินมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ต้นนางกวัก

ต้นนางกวัด เป็นต้นไม้ที่ชาวไทยมักปลูกไว้เสริมความเฮง เพราะตามความเชื่อของคนโบราณ การปลูกต้นไม้ชนิดนี้จะช่วยดึงดูดทรัพย์ คุณและครอบครัวจะมีความสุขมากขึ้นไม่มีปัญหาเดือดร้อนภายในบ้าน

ต้นไผ่กวนอิม

คนส่วนใหญ่มักนิยมปลูก ต้นไผ่กวนอิม เพราะแค่ได้ยินชื่อก็ศักดิ์สิทธิ์แล้ว หลายครั้งจะเห็นว่ามีคนนำต้นไม้ชนิดนี้ไปไหว้พระเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล หากคุณมีต้นไผ่กวนอิมต้นเล็ก แนะนำให้วางไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมดวงเรื่องการงานให้ความประสบความสำเร็จตามใจปรารถนา

Previous articleดวงของคู่ครองที่จะสร้างปัญหาให้คุณในเดือนตุลาคม 2564
Next articleฝันถึง “ เป็ด ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร