ราศีไหน ดวงไม่ดีเรื่องใดในเดือนตุลาคม 2564 (ตอนที่ 1)

119

เดือนตุลาคม

เป็นเรื่องปกติของชีวิตไม่ว่าจะเกิดราศีใด แต่ละวันหรือช่วงเวลาคนเราต้องเผชิญกับเรื่องดีและร้ายหมุนเวียนเข้ามาตลอดเวลาทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก และความสัมพันธ์

ในครั้งนี้ ตำราโหราศาสตร์ได้บ่งชี้ว่าช่วงเดือนตุลาคม 2564 ผู้เกิดแต่ละราศีอาจดวงไม่ดีในบางเรื่องเป็นพิเศษ จึงขอบอกเล่าเพื่อนำไปพิจารณาระมัดระวังตัวในการดำเนินชีวิต รวมถึงแนะนำวิธีเสริมดวงชะตา ผ่อนหนักเป็นเบาหรือขจัดปัญหาในเรื่องดังกล่าว เริ่มกันที่ 6 ราศีแรก ราศีเมษ ถึง ราศีกันย์

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ดวงการเงินไม่ค่อยดี แนะนำทำบุญบริจาคช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก คนขอทาน คนที่กำลังเจ็บป่วย จะเป็นการเสริมดวงชะตาให้เงินทองคล่องตัวไม่ติดขัด

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ดวงการงานไม่ค่อยดี แนะนำทำบุญปลูกป่า บริจาคพันธุ์กล้าไม้ หรืออาจตกแต่งบ้านตนเองด้วยดอกไม้ จะเป็นการเสริมดวงงานให้เจริญก้าวหน้า มีโอกาสดีเข้ามาหา

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม)

ดวงชะตาทั่วไปไม่ค่อยดี แนะนำบริจาคโลหิต หรือหากไม่พร้อม สามารถบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ จะเป็นการเสริมดวงชีวิตให้เข็มแข็งแคล้วคลาดจากอุปสรรค

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม)

ดวงสุขภาพไม่ค่อยดี แนะนำถวายสังฆทานยาแด่พระสงห์ ทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ จะเป็นการเสริมดวงสุขภาพให้แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงสภาพจิตใจไม่ค่อยดี แนะนำทำความสะอาดห้องนอน ปรับเปลี่ยนให้อากาศถ่ายเท เติมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จะเป็นการช่วยให้อารมณ์แจ่มใส ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนเข้ามา

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม)

ดวงการงานไม่ค่อยดี แนะนำทำบุญช่วยเหลือสาธารณประโยชน์ บริจาคสร้างโรงพยาบาล หรือร่วมกิจกรรมจิตอาสา จะเป็นการเสริมดวงให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

Previous articleฝันถึง “ ปู ” ในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอย่างไร
Next article“กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดพวกจับโป๊ะเก่ง อยากดูเล่มรถไหม?