ทำนายฝัน “ งูกัด ” ตามความเชื่อของคนโบราณ

34431

ทำนายฝัน

คนเราไม่สามารถกำหนดได้ว่าคืนนี้จะฝันอะไร แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันถึงอะไรบ้าง บางคนนำความฝันมาตีเป็นคำทำนาย ทั้งเรื่องในอนาคตและทำนายเป็นตัวเลข ในครั้งนี้เราไปดูกันว่าฝันว่างูกัดมีความหมายว่าอย่างไรบ้างตามความเชื่อของคนโบราณ ซึ่งความฝันลักษณะนี้ตีความหมายออกมาได้หลายอย่าง

ฝันว่างูกัดมือ ทำนายว่า อาจเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นในชีวิต ถ้าฝันเห็นงูกัดที่มือข้างขวาอาจเจอใส่ร้ายป้ายสี ถ้าฝันว่างูกัดที่มือข้างซ้ายต้องรีบจัดการปัญหาต่าง ๆ อย่างเร่งด่วน ไม่อย่างนั้นอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ในอนาคต ส่วนเรื่องความรักมีสิทธิ์เป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว หรือคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะมีปัญหาทะเลาะกัน

ฝันว่างูกัดที่มือ ตีเป็นตัวเลข 4, 45 และ 65

ฝันว่างูกัดขา ทำนายว่า อาจเกิดอุบัติเหตุหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนภายในบ้าน ให้ระวังญาติผู้ใหญ่มีอาการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ส่วนเรื่องการเงินจะได้รับข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ ใครที่ฝันว่างูกัดขา ตื่นเช้ามาจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ส่วนความรักยังต้องใช้เวลาถึงจะได้เจอกับคนดี ๆ

ฝันว่างูกัดขา ตีเป็นตัวเลข 66, 559 และ 568

ฝันว่างูกัดเท้า ทำนายว่า อาจกำลังเจอเคราะห์ร้าย ดังนั้นควรทำบุญและสะเดาะเคราะห์โดยเร็วจะช่วยให้การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัด ถ้าฝันเห็นงูกัดที่ขาข้างซ้าย หมายถึงคุณจะได้เดินทางไกล ถ้าฝันว่างูกัดที่ขาข้างขวา ความรักของคุณอาจกำลังเจอกับคู่แข่ง หรือคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้รักร้าว

ฝันว่างูกัดเท้า ตีเป็นตัวเลข 4, 65 และ 98

Previous articleผู้ให้กำเนิด Twisted Metal เศร้า Sony ไม่ยอมติดต่อให้มีเอี่ยวพัฒนาเกม
Next articleวรรณษา เผยประสบการณ์ 15 ปี เลี้ยงลูกเด็กพิเศษ