เกิดราศีไหน ดวงความรักเบ่งบานในเดือนตุลาคม 2564

190

เดือนตุลาคม

5 ราศีต่อไปนี้ จากการทำนายทางโหราศาสตร์จะพบว่ามีดวงชะตาที่ดีเรื่องความรักในเดือนตุลาคม 2564 บางคนมีโอกาสได้เจอกับคนรักเนื้อคู่ บางคนได้เริ่มต้นใหม่ และบางคนอาจได้คนมาช่วยแบ่งเบาภาระ จะมีราศีอะไรบ้างไปดูกัน

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน)

ดวงความรักในเดือนตุลาคม คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจจากช่องทางการสื่อสารออนไลน์ ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักของคุณมีเกณฑ์จะมั่นคงและพัฒนาไปในทิศทางที่ดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ดวงความรักในเดือนตุลาคม ราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัด คนที่มีแฟนเป็นกำลังใจให้กันได้ ส่วนที่ยังโสดและอยากเริ่มต้นใหม่อาจได้เจอกับเพื่อนเก่า เพื่อนสมัยเรียน หรืออดีตเพื่อนร่วมงาน ความสัมพันธ์ของพวกคุณจะพัฒนาอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นคู่ครอง

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม)

ความรักในเดือนตุลาคม คนที่ยังโสดช่วงนี้มีเสน่ห์มากขึ้น อาจได้เจอกับคนที่ถูกใจทางออนไลน์ แม้จะมีความแตกต่างในเรื่องของอายุไม่ว่าจะมากกว่าหรือน้อยกว่า ก็ไม่มีอุปสรรค ลองเปิดใจคบดูสักระยะหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงความรักในเดือนตุลาคม คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรักในช่วงนี้อาจเจอกับเนื้อคู่แบบไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะช่วยส่งเสริมกันในเรื่องการเงินและการงาน ปัญหาต่าง ๆ ได้รับการช่วยเหลือแก้ไข

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ดวงความรักในเดือนตุลาคม คนที่โสดช่วงนี้ดวงของคุณมีเสน่ห์อย่างมาก ความสัมพันธ์อาจเริ่มต้นทีเดียวพร้อมกันหลายคน ดังนั้นควรตัดสินใจและเลือกเพียงคนเดียว จะทำให้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จะได้รับการช่วยเหลือทางการงานและการเงิน

Previous article2 ราศี ระวังตัวมีเกณฑ์โดนหลอกในเดือนตุลาคม 2564
Next articleเกิดวันไหน มีเกณฑ์ต้องทำงานหนักในเดือนตุลาคม 2564