2 ราศี ระวังตัวมีเกณฑ์โดนหลอกในเดือนตุลาคม 2564

139

เดือนตุลาคม

จากศาสตร์แห่งการทำนายดวงชะตากับตำราโหราศาสตร์ พบว่า 2 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์จะถูกหลอกเรื่องเงินในช่วงเดือนตุลาคม 2564 อาจทั้งจากเพื่อนสนิทมิตรสหายหรือคนรอบข้างใกล้ชิด รวมถึงคนที่ไม่สนิทอาจหยิบยืมขอความช่วยเหลือ ให้ระวังเพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก แถมอาจมีปัญหาหนักตามมาในภายหลัง ไปดูกันว่าราศีใดต้องระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ต้องระวังเรื่องการถูกโกง มีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินอยู่บ่อยครั้ง หรือบางครั้งอาจต้องซื้อของแพงกว่าคนอื่นหรือได้รับของปลอมมาแทน ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ชาวราศีพฤษภควรระวังให้มากเป็นพิเศษเรื่องการจับจ่ายใช้สอย จะช่วยให้สถานะทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

แนะนำเสริมดวง ด้วยการบริจาคสิ่งที่ไม่ใช้แล้วหรือของใหม่ก็ได้ เช่น เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มรองเท้าให้กับผู้ยากไร้ผู้ตกทุกข์ได้ยาก จะส่งผลให้คุณได้รับสิ่งที่ดีตอบแทน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ และได้รับการสนับสนุนในเรื่องของการเงิน

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

อาจมีปัญหาเกิดขึ้นภายในครอบครัว บางครั้งคนที่เราไว้ใจอาจทำให้เราเสียใจ อย่าไปฝากความหวังกับคนอื่น เพราะช่วงเดือนตุลาคม 2564 ดวงของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง บางทีอาจเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี ดังนั้นต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเอกสารการเซ็นสัญญาที่มีสิทธิถูกโกงถูกหลอกได้ง่าย ๆ ควรตรวจสอบให้ดีทุกครั้ง รวมทั้งการค้ำประกันใคร ควรปฏิเสธอย่างเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิดขนาดไหน

แนะนำเสริมดวง ด้วยการเข้าวัดทำบุญสวดมนต์ ให้ดีควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคค่าน้ำค่าไฟหรือบริจาคไม้กวาดไม้ถูพื้น เครื่องทำความสะอาดห้องน้ำให้กับวัด จะช่วยส่งผลให้คุณพบเจอกับสิ่งใหม่ ๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือแก้ไขแม้จะเป็นเพียงบางส่วนก็ตาม

Previous articleเคราะห์ซ้ำกรรมซัด! “ เพเทรียตส์ ” แพ้แถมเสียตัววิ่ง “ เจมส์ ไวท์ ”
Next articleเกิดราศีไหน ดวงความรักเบ่งบานในเดือนตุลาคม 2564