เกิดวันไหน มีดวงดีด้านการงานในเดือนตุลาคม 2564

30

ดวงดี

ปัจจุบันการค้าขายมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการค้าขายตามตลาดนัดทั่วไป หรือการค้าขายแบบออนไลน์ โดยสมัยนี้ทุกคนต้องพึ่งพาเรื่องออนไลน์หรือ Social Media มากขึ้น สำหรับคนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ควรทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการงานการเงินในเดือนตุลาคม 2564 เพราะคุณกำลังมีดวงขะตาที่เสริมส่งด้านนี้

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ดวงการเงินของคุณเด่นมาก การค้าขายออนไลน์จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า ค้าขายได้กำไร แต่ให้ระวังเรื่องการเก็บเงิน ในอนาคตมีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่คาดคิด อาจมาจากความประมาทของตัวเองหรือจากคนรอบข้าง ดังนั้นควรใช้สติทุกครั้งก่อนตัดสินใจทำอะไร

คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คุณอาจได้รับข่าวดีจากลูกค้า เพื่อนเก่า เจ้านายเก่า ทำให้คุณได้รับโอกาสใหม่ ๆ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังเรื่องถูกหลอกทั้งจากคนรอบข้างหรือคนใกล้ชิด โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการเงินที่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณเกิดรอยร้าว

คนเกิดวันเสาร์

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน ได้รับโอกาสดี ๆ หรือโปรเจกต์ที่น่าสนใจ ทำให้เกิดผลประโยชน์ ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีโดยเฉพาะเรื่องการงาน ดังนั้นต้องตั้งใจทำงานและไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต จะช่วยทำให้ความสำเร็จขยับเข้ามาใกล้ขึ้น

อย่างไรก็ตามการทำงานถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นต้องมีความอดทนความขยัน จะทำให้ประสบความสำเร็จก้าวหน้า และถ้าเราตั้งแต่ทำงานเพิ่มขึ้น จะทำให้การเงินมั่นคงและมีชัยชนะเหนือคู่แข่งทุก ๆ คน รวมไปถึงต้องไม่เอารัดเอาเปรียบคนรอบข้างทั้งลูกน้องบริวาร เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จะช่วยส่งผลดีในอนาคต

Previous articleเกิดวันไหน มีดวงความเป็นส่วนตัวสูงในเดือนตุลาคม 2564
Next articleทำนายความฝันเห็นน้องหมาในเดือนตุลาคม 2564