เกิดวันไหน มีดวงความเป็นส่วนตัวสูงในเดือนตุลาคม 2564

23

เดือนตุลาคม

แม้จะอยู่ในยุคเว้นระยะหรือ Social Distancing แต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ไปดูกันดีว่าคนที่เกิดวันไหนต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และต้องปรับตัวอย่างไร หรือคนที่เรามีความสัมพันธ์ด้วยเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงจะต้องทำอย่างไร ไปดูกัน

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ดวงของคุณเด่นเรื่องความรัก แต่จะเป็นความรักที่เอาแต่ใจ ประมาณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง มีปัญหาทะเลาะกันเป็นประจำ ดังนั้นหากคุณเป็นคนใจร้อนควรใช้สติให้มาก ๆ รู้จักควบคุมอารมณ์ จะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการดำเนินชีวิตและความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ดวงของคุณเด่นเรื่องการงาน การที่คุณเป็นคนอีโกสูง มีความมั่นใจในความคิดของตัวเอง ไม่ค่อยฟังคนอื่นมากนัก นั่นอาจทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกน้องบริวาร ควรลดความเป็นตัวเองลง เอาใจเขามาใส่ใจเรา จะทำให้การงานของคุณประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน

คนเกิดวันอังคาร

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ดวงของคุณเด่นเรื่องการเงิน ช่วงนี้การเงินของคุณมีความมั่นคงมากขึ้น มีหน้ามีตาในสังคม แต่ให้ระวังการใช้จ่ายเกินตัวทั้งเรื่องกินและเรื่องเที่ยว คุณเป็นคนเปย์หนัก ชอบใครพร้อมทุ่มเทให้ทุกอย่าง ดังนั้นต้องใช้สติและควบคุมอารมณ์ตัวเอง จะทำให้สถานะทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีต่อไป

เคล็ดลับเสริมดวงในเดือนตุลาคม สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์, วันจันทร์ และวันอังคาร แม้จะมีความเป็นส่วนตัวสูงแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำงาน การเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน การจัดการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในระหว่างทำงาน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นคุณต้องตั้งใจทุ่มเททำบางสิ่งบางอย่างผลงานถึงจะออกมาดี

Previous articleเกิดราศีไหน มีดวงหมดเคราะห์หมดโศกหลังเดือนตุลาคม 2564
Next articleเกิดวันไหน มีดวงดีด้านการงานในเดือนตุลาคม 2564