เกิดราศีไหน มีดวงหมดเคราะห์หมดโศกหลังเดือนตุลาคม 2564

171

เดือนตุลาคม

หลังเดือนตุลาคม 2564 ผู้ที่เกิดในราศีต่อไปนี้ดวงจะดีขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ต้องมีความอดทนอดกลั้น ทั้งเรื่องการงานความรักการเงิน จึงจะได้พบกับเรื่องราวที่ดี ๆ จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

หากพ้นเดือนตุลาคม 2564 ไปเมื่อใด คนที่เกิดราศีนี้จะได้พบเจอเรื่องดี ๆ มีโอกาสได้พักหายใจยาว ๆ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณเจอปัญหาต่าง ๆ มากมายที่ทำให้คุณไม่สบายใจ นอกจากเรื่องงานยังมีปัญหาเรื่องสุขภาพอาจเกิดเจ็บตัวแบบกะทันหัน ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ คุณจะสมหวังเรื่องการงานมากขึ้น

ควรเสริมดวงด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ หรืองดบริโภคเนื้อสัตว์ เพื่อเสริมบารมี

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงของคุณในช่วงหลังเดือนตุลาคม 2564 ถือว่าดีมาก ๆ ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยติดขัดจะได้รับการแก้ไข ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ที่เคารพ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นจากลูกน้องบริวาร ที่อาจส่งผลเสียมากกว่าที่คุณคิด

ควรเสริมดวงด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์น้ำ และหาโอกาสทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ จะช่วยต่ออายุให้กับคุณ

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

หลังจากเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป คนที่เกิดราศีนี้จะพบปัญหาน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานสุขภาพ ซึ่งจะดีขึ้นเรื่อย ๆ การงานจะประสบความสำเร็จมากขึ้นแม้จะต้องเหนื่อยมากกว่าคนอื่น แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณสบายแบบไม่คาดฝัน และที่สำคัญต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเกินตัว

ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลงศพ หรือกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร

Previous articleเกิดราศีไหน มีดวงโดนความเครียดรุมเร้าในเดือนตุลาคม 2564
Next articleเกิดวันไหน มีดวงความเป็นส่วนตัวสูงในเดือนตุลาคม 2564