3 วันเกิด เหมาะกับหินเสริมดวงแบบไหน เกื้อกูลดวงด้านใด

54

ปัจจุบันมีการนำหินไปทำเป็นเครื่องประดับมากมายไม่ว่าจะเป็น กำไลข้อมือ ต่างหู จี้ แหวน ในครั้งนี้จะไปดูเครื่องประดับหรือสร้อยคอหินเสริมพลัง หรือ หินเสริมดวง ที่มีโอกาสนำโชคลาภมาให้กับคนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ซึ่งควรจะเป็นหินอะไรและช่วยเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน

หินเสริมดวง

คนเกิดวันอังคาร

เหมาะกับ ลาพิส ลาซูลี จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ และช่วยให้คนที่เกิดวันนี้ส่วนใหญ่ได้รับโชคลากจากที่ทำงานหรือการทำธุรกิจส่วนตัว รวมไปถึงมีลูกค้าติดต่องานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การเงินไม่ติดขัด ส่วนการงานประสบความสำเร็จก้าวหน้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เหมาะกับ หินอเมทิสต์ ช่วยเสริมความหยั่งรู้ ทำให้มองเห็นภาพด้านการงานและธุรกิจอย่างลึกซึ้ง ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ไม่ใช่เฉพาะเรื่องการงานแต่ยังรวมไปถึงความสัมพันธ์กับคนรอบข้างก็จะดีขึ้นตามไปด้วย

คนเกิดวันเสาร์

เหมาะกับ หินโรสควอตซ์ จะช่วยเสริมดวงของคุณเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แถมช่วยให้คุณใจเย็นลง ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับคนรักได้รับการแก้ไข ไม่ทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านมา ส่งผลให้การดำเนินชีวิตคู่ของคุณยาวนานขึ้น

อย่างไรก็ตามหินเสริมดวง นอกจากจะช่วยในเรื่องของความมั่นคงความหนักแน่น ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง หินเสริมดวงยังช่วยเพิ่มพลังในเรื่องของพลังบวกได้ด้วย ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ให้มีความประสบความสำเร็จมากขึ้น

Previous article“ หมิว สิริลภัส ” เปิดใจถึงอาการติดเหล้าพิษสุราเรื้อรัง
Next article4 ลูกยางไทย ตบชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ชาย-หญิง เดือนตุลาคมนี้ที่โคราช