3 วันเกิด มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพในเดือนตุลาคม 2564

28

วันเกิด

ก้าวเข้าสู่เดือนตุลาคม เดือนใหม่ เดือนแรกของไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับหลายคนอันเนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 และแน่นอนว่า เป้าหมายในปีนี้กับช่วงโค้งสุดท้ายที่กำลังจะหมดลง ทำให้เดือนตุลาคมถือเป็นอีกช่วงเวลาที่มีความหมายเป็นอย่างมาก

ในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาจากวันเกิด ใครมีเกณฑ์ที่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพในช่วงนี้ ไปดูกัน

คนเกิดวันอังคาร

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพในเรื่องข้อเข่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกายที่อาจหักโหมมากเกินไป แม้จะเป็นการวิ่งหรือเดินบนลู่หรือเครื่องวิ่ง แต่หากต้องการที่จะออกกำลังกายจนไม่ระมัดระวัง เช่นการต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง และอาจจะต้องใส่เฝือกนานถึงหลายเดือน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ในเดือนตุลาคม 2564 มีความจำเป็นที่จะต้องระวังในเรื่องเสียงและหลอดลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำหน้าที่เป็นครูหรืออาจารย์สอน แม้ว่าจะต้องสอนออนไลน์ก็ตาม แต่การใช้เสียงมากจนเกินไปอาจทำให้หลอดลมอักเสบและอาจถึงขั้นต้องผ่าตัดก็เป็นได้

คนเกิดวันเสาร์

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ มีเกณฑ์ที่จะต้องระวังในเรื่องของกระดูกสันหลังจากการนั่งทำงานติดต่อกันหลายชั่วโมงโดยไม่ได้ยืดเส้นยืดสาย หรือไม่ก็ทำงานหักโหมมากจนเกินไป สุดท้ายจะทำให้กระดูกสันหลังปวด และจะต้องเข้าโรงพยาบาลจนถึงผ่าตัดก็เป็นได้

ทั้งนี้การทำนายดวงชะตาจากวันเกิดนี้ เป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

Previous article“ กุมารจุกดำ ” กระซิบข้างหู ถูกสลากเลขท้าย 90 ถึง 16 ใบ
Next articleANNIE (2014) ปัดฝุ่นสร้างใหม่ หนังจากละครเวทีแนวมิวสิคเคิล