ราศีใดบ้าง ขึ้นชื่อเรื่องความเนิร์ดติ๋มแต่ฉลาดเป็นกรด

279

ดวงชะตา

สำหรับการทำนายราศีหรือในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องราวสุดพิเศษที่ค่อนข้างเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมและนิสัยของเด็กเรียนหรือในภาษาวัยรุ่นที่มักจะล้อเลียนกันว่าเด็กเนิร์ด เด็กที่ชอบเรื่องการเรียนเป็นชีวิตจิตใจ แต่อาจไม่ชอบเข้าสังคม และมีความฉลาดเป็นกรดแต่ไม่ค่อยมี EQ มากนัก

โดยพวกเขาถูกมองถึงในมุมความตลกขบขัน แต่ทั้งนี้พวกเขาก็ถือเป็นกลุ่มคนที่น่าสนใจจากสังคมเช่นกัน ในครั้งนี้มีราศีใดบ้างที่เข้าข่ายเป็นเด็กเนิร์ด และถ้าหากได้เป็นเด็กกลุ่มดังกล่าวจะกลายเป็นเด็กที่อัจฉริยะมาก

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

สำหรับราศีธนู ถือเป็นราศีที่มีความเป็นเด็กคงแก่เรียนอยู่ในตนเอง รอบรู้ในทุกด้าน และมักจะเป็นเด็กหน้าห้องที่ตอบคำถามได้อย่างรวดเร็วเมื่ออาจารย์ถามคำถาม แต่ทั้งนี้จะไม่ค่อยชอบเข้าสังคม และมองเกรดเฉลี่ยคือเป้าหมายอันดับ 1

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

สำหรับราศีมีน ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าแปลกใจมากนักถึงความเป็นเด็กคงแก่เรียน แต่จะมีจุดเด่นที่มากกว่าราศีอื่นคือ ทำกิจกรรมเก่งแม้จะไม่ได้ชอบมากนัก แต่หากต้องเข้าร่วมกิจกรรมกลับกลายเป็นหัวหน้ากลุ่มและเป็นผู้นำที่ดี แต่ทั้งนี้เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเกลี้ยกล่อมให้พวกเขายอมทำกิจกรรมต่างๆ

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

สำหรับราศีเมษ เป็นผู้ที่ชอบศึกษาหาความรู้ด้วยตนเองแบบละเอียดลึกซึ้ง อาจจะไม่ได้เก่งรอบด้านแต่จะเก่งในทางลึกและรู้จริงรู้ละเอียดรู้จนถึงขั้นคุณไม่สามารถที่จะเลี้ยงอะไรกับคนเหล่านี้ได้เลย เพราะพวกเขาจะมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือคอยพูดขึ้นมาตลอด เรียกได้ว่าให้พวกเขาสนใจต่อความรู้ด้านใดคือเครื่องจักรแห่งการเรียนรู้อย่างแท้จริง

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายดวงชะตาสุดพิเศษ ขอให้ทุกท่านรับรู้เป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นหรือพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleร็อดเจอร์ส เตือนน้อง ๆ “ แพ็คเกอร์ส ” อย่าสติแตกกับเกมแพ้ เซนต์ส
Next articleสีเล็บประจำวันเกิด เพิ่มความมั่งคงทั้งการงานและความรัก