เดือนตุลาคม 2564 ราศีใดจะพบเรื่องดีหลังจากผ่านเรื่องร้าย ๆ

214

ราศีใดจะพบเรื่องดี

ดูดวงชะตาประจำเดือนตุลาคม 2564 มีราศีใดบ้างที่จะได้พบกับเรื่องราวดี ๆ หลังจากผ่านเรื่องร้าย ๆ มามาก ช่วงนี้ดวงของคุณมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

โปรเจกต์ที่เคยถูกสั่งพักจะได้นำกลับมาทำต่อ จังหวะชีวิตของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทั้งเรื่องงานและความรักลงตัวไม่มีปัญหาขัดแย้ง แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการซ่อมแซมของเก่าโบราณจะส่งผลให้การเงินของคุณคึกคัก

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ช่วงนี้ดวงการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรทำอะไรอย่างระมัดระวัง ใครที่เคยมีปัญหาหนี้สินการเงินมีปัญหา เดือนนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมไปถึงเพื่อนสนิทมิตรสหาย การเงินไหลมาเทมา แต่ให้ระวังเรื่องการเสียเงินแบบไม่จำเป็น เช่น การซื้อของออนไลน์ อาจถูกหลอกหรือถูกโกงได้ ดังนั้นต้องคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจ่ายเงิน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดูเหมือนการเงินของคุณในช่วงนี้จะดีไม่แพ้คนที่เกิดราศีกรกฎ เพราะปัญหาต่าง ๆ ที่เคยติดขัดจะได้รับการแก้ไข เดือนดวงของคุณกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนตุลาคม ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ อาจได้รับโชคจากคนรอบข้างหรือคนใกล้ตัว รวมไปถึงสิ่งของอย่าง บ้านเลขที่ ทะเบียนรถ

อนึ่งช่วงเดือนตุลาคม 2564 ชาวราศีเมษ, ราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการบริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้ เช่น เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ของเล่น หนังสือสวดมนต์ จะช่วยทำให้เรื่องร้าย ๆ กลายเป็นดี มีความสำเร็จและเจริญก้าวหน้า

Previous articleโค้ชหมี ยอมรับ “ ฟุตซอลโลก ” รอบแรก สุดแสนกดดันสำหรับทีมไทย
Next articleทีมรับ “ หัวเนย ” ปิดใช้งาน “ สมิธ ” หลังบาดเจ็บแผ่นหลัง