ราศีใดมีเกณฑ์เสียทรัพย์ช่วงครึ่งหลังเดือนกันยายน 2564

544

สำหรับการทำนายดวงชะตาราศี ศาสตร์ที่จะทำให้คุณได้รู้ถึงเรื่องราวที่กำลังจะเข้ามาหาคุณในไม่ช้านี้ ที่อาจเป็นทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย โดยการทำนายราศีในครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับราศีใดที่มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ในช่วงครึ่งหลังของเดือนกันยายน 2564 มีดังต่อไปนี้

ราศีใดมีเกณฑ์เสียทรัพย์

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ราศีพิจิก แม้จะมีรายได้เข้ามาอย่างน่าพอใจ แต่ทว่าอุบัติเหตุจากการเดินทางอาจทำให้ต้องเสียค่ารักษาครั้งใหญ่ที่จะแพงมหาศาล จนแทบจะหมดรายได้ที่หามาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร มีเกณฑ์จะสูญเสียทรัพย์จากการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อใจในเพื่อนเก่าแก่ที่ชวนมาเป็นหุ้นส่วน แต่สุดท้ายจะผิดใจกันจนไม่สามารถมองหน้ากันได้ติด และจะเป็นการสูญเสียเงินก้อนครั้งใหญ่ของชีวิต

 ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีเกณฑ์จะสูญเสียทรัพย์จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ การเซ็นสัญญาที่ไม่ละเอียดรอบคอบ รวมไปถึงประสบการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเสียเปรียบให้กับคู่ขาที่หมกเม็ด แล้วนี่จะเป็นการสูญเสียเงินครั้งใหญ่ที่เป็นบทเรียนสำคัญ

 ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ราศีสิงห์ มีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์จากคนรักที่จะขอเงินจากเราเพื่อไปลงทุนหรือทำอะไรบางอย่าง และสุดท้ายจะทำเรื่องเหล่านั้นไม่สำเร็จ จนกิจการกลายเป็นหนี้สินที่ทำให้เราต้องร่วมชดใช้ และสูญเสียเงินต้นอย่างเจ็บปวด

สำหรับทั้งหมดนี้คือการทำนายราศีที่มีเกณฑ์จะสูญเสียทรัพย์สินในช่วงครึ่งหลังของเดือนกันยายน 2564 ทั้งนี้ทุกอย่างเป็นเพียงข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจเท่านั้น

 

Previous articleมอเรลโล รำลึกถึงการเล่นดนตรีในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก
Next articleไฮไลท์ผลบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)