3 ราศีดวงดี ตั้งแต่ปลายกันยายน 2564 เป็นต้นไป

98

เสริมดวงชะตา

ข่าวดีสำหรับผู้ที่เกิด ราศีมังกร, ราศีกรกฎ และ ราศีธนู ที่ผ่านมาหากใครที่ชีวิตติดขัดไม่ว่าจะด้านการเงิน การงาน และความรัก ดูแล้วเรื่องราวไม่ค่อยสมหวังได้ดั่งใจสักเท่าไร แต่ในช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป ทั้งสามราศีกำลังจะมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ อุปสรรคจะค่อยจางหายไป อะไร ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินและงาน ต้องขยันต่อไป อย่าท้อ ขณะที่ความรัก ก็หมั่นทำความดี ทำจิตใจและอารมณ์มั่นคง จะเสริมให้ดวงชะตาดีขึ้นอย่างแรง

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร จะดีมากในเรื่องงานหลังจากที่แล้วมาเจอปัญหาอุปสรรคสารพัด หารายได้ช่างลำบาก แต่หลังจากวันที่ 28 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ดวงงานจะกระเตื้อง เริ่มต้นกราฟขาขั้น หน้าที่การงานจะมั่นคงขึ้น พอฐานมั่นคง ปัญญาจะบังเกิด ไอเดียสร้างสรรค์และการจัดระบบงานจะตามมา สำหรับคนทำงานประจำเป็นลูกจ้าง จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ที่มองเห็นศักยภาพ มอบหมายงานสำคัญให้แสดงฝีมือ แน่นอนอย่าปล่อยโอกาสทองให้หลุดมือ มุ่งมั่นขยันอดทน ความสำเร็จมาแน่

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ ที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างย่ำแย่ที่สุดในบรรดา 3 ราศีในครั้งนี้ มีปัญหาสุขภาพ ความรักหม่นหมอง งานก็มีแต่อุปสรรค บางรายโดนโกง แต่นับจากช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 ดวงจะพลิกกลับมีพลังบวกเข้ามาอย่างรุนแรง สุขภาพเริ่มดีขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ ด้านความรัก คนที่คบแล้วไม่เวิร์ก ก็จะได้เจอคนที่เข้ากันได้ ใครมีคู่ที่เคยระหองระแหงมีปากเสียงกัน ความสัมพันธ์จะ

คลี่คลาย แต่อย่าลืมหมั่นเอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าใช้อารมณ์ ด้านการงานจะเจอช่องทางธุรกิจใหม่ ๆ คนทำงานประจำจะได้รับการโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง เจรจาอะไรก็พบแต่คนดี ๆ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ชาวราศีธนู จะดีเรื่องการเงินเป็นพิเศษ แต่ขอกระซิบว่าอาจเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ประมาณสองเดือน จงอย่าชะลาใจ ได้มาก็เก็บหอมออมริบใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ตักตุนเอาไว้ ถ้าสามารถแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปลงทุนให้ออกดอกออกผลงอกเงยจะยิ่งดี แต่ถ้าไม่มีความรู้หรือยังไม่มั่นใจ ก็เก็บเงินเอาไว้ก่อนก็ยังดี ส่วนเรื่องงาน อาจยังเหนื่อยอยู่มีเรื่องให้ปวดหัวบ้าง แต่จงเดินหน้าต่อไป ความมั่นคงและความก้่าวหน้ารออยู่ไม่ไกลหากไม่ถอดใจเสียก่อน

Previous article“ ต่าย สายธาร ” เปิดใจคุณแม่เป็นมะเร็งตับ แจงเหตุที่เธอเฝ้าไม่ได้
Next articleGran Turismo 7 มีโหมด Cross-Multiplayer ให้ PS4 กับ PS5 เล่นด้วยกัน