เกิดวันไหน ช่วงนี้มีเกณฑ์คนอื่นนำความเดือดร้อนมาให้

24

เป็นที่ทราบกันดีว่า ชีวิตของเราเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน การทำความดีแทนที่จะได้สิ่งดี ๆ กลับมา อาจทำให้ชีวิตของคุณแย่ลงได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความอิจฉาริษยา โดนยุแยงใส่ร้ายป้ายสี จนทำให้เกิดปัญหาความรักการงานการเงิน จะมีคนเกิดวันไหนบ้างที่ช่วงนี้ดูเหมือนดวงมีเกณฑ์โดนคนใกล้ตัวอิจฉาริษยาและแอบประสงค์ร้าย หรือบางทีอาจเป็นการคนใกล้ตัวนำความเดือดร้อนมาให้ทั้งตั้งใจและไม่เจตนา

ดูดวง

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้ระวังคนเข้ามายุแยง ทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานหัวหน้า รวมไปถึงคนรอบข้างที่เกี่ยวข้อง เรื่องการเงินอาจติดขัด หมุนเงินไม่ทันขาดสภาพคล่อง ที่สำคัญระวังมีปัญหาขัดใจกับเพื่อนร่วมงานเพราะจะทำให้การงานของคุณลำบากตลอดช่วงที่เหลือของปี 2564

คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณต้องระวังเรื่องของแฟนเก่า ที่อาจเป็นปัญหาในอนาคต แฟนเก่าคนคุยเก่าอาจขอหยิบยืมเงินหรือให้ค้ำประกัน ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องเงินตามมา ควรหลีกเลี่ยงถึงจะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนเกิดวันศุกร์

ต้องระวังเรื่องการเงินเอาไว้ให้ดี ๆ เพราะหุ้นส่วนหรือคนที่ทำธุรกิจด้วยอาจนำพาปัญหามาให้ มีคดีความฟ้องร้องเกิดขึ้น ไม่ควรสัญญาปากเปล่าเพราะจะทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งหลังเสร็จงาน ที่สำคัญต้องเช็ครายละเอียดข้อตกลงต่าง ๆ ให้ดีเพื่อความโปร่งใสในการทำธุรกิจ

อย่างไรก็ตาม คนเราสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ ถึงแม้ว่าเราจะตั้งใจทำงานหนักเพียงใด แต่สังคมที่เต็มไปด้วยแรงริษยาอิจฉา อาจทำให้ปัญหาเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้นควรระมัดระวังเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เอาไว้ให้ดี ๆ เพราะหากพลาดไปแล้วอาจส่งผลเสียต่อการดำเนินชีวิต

Previous articleGas Station Simulaton ทำเซอร์ไพรส์ เป็นเกมอินดียอดนิยม
Next articleเคล็ดลับขับรถเจอ “ เต่า ” ให้จอด แล้วส่องเลขป้ายทะเบียน