ราศีใด มีเกณฑ์ได้คู่ครองไม่ดีช่วงเดือนกันยายน 2564

90

สำหรับเรื่องราวของคู่ครองที่ทุกคนปรารถนาจะได้เจอคู่ครอง ที่มีทั้งหน้าตาดีและนิสัยที่ดี รวมไปถึงฐานะและหน้าตาในสังคม โดยในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาราศี จะกล่าวถึงราศีใดมีเกณฑ์ที่จะต้องระวังได้พบคู่ครองไม่ดีในช่วงเดือนกันยายน 2564

ราศีใด มีเกณฑ์ได้คู่ครองไม่ดี

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ราศีธนู มีเกณฑ์ที่จะพบคู่ครองที่ไม่ดี โดยจะเป็นคู่ครองที่มาจากต่างประเทศ อาจจะรู้จักกันในสังคมออนไลน์ ทั้งนี้ในช่วงเวลาแรกคู่ครองดูเป็นคนดีและรักในตัวคุณจริง แต่ทว่าสุดท้ายกลับต้องการได้ผลประโยชน์บางอย่างจากคุณและครอบครัว

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์จะได้พบคู่ครองที่ชอบใช้ความรุนแรง เมื่อเวลามีปัญหาขัดแย้งอาจจะใช้อารมณ์รุนแรง ใช้ถ้อยคำหยาบคาย รวมไปถึงใช้พละกำลังทุบตี โปรดระวังในเรื่องราวเหล่านี้ให้มากเพราะคู่ครองอาจจะนำพาไปถึงการขึ้นโรงขึ้นศาล หรืออาจลุกลามไปถึงการฆาตกรรมก็เป็นได้

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีเกณฑ์พบคู่ครองที่เสพติดความต้องการทางเพศสูง และพร้อมที่จะนอกใจคุณเพื่อสนองตัณหาของตนเอง สิ่งที่ควรระวังให้มาก นอกจากการถูกนอกใจแล้วคือ โรคร้ายที่มาจากการติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ มีเกณฑ์พบคู่ครองที่ชอบใช้เงินมือเติบและติดการพนัน มีแนวโน้มสูงที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนี้สินและเดือดร้อนไปด้วย

สำหรับทั้งหมดนี้คือการทำนายดวงชะตาราศี ที่มีเกณฑ์จะพบคู่ครองที่ไม่ดีในช่วงเดือนกันยายน 2564 โปรด ใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

Previous articleราศีใด ดวงการเงินปังหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleราศีใดมีดวงอาจเจ็บป่วยในเดือนกันยายน 2564