ราศีใดมีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพช่วงปักษ์หลังเดือนกันยายน 2564

21

สุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกชีวิต การมีสุขภาพที่ดีจะส่งผลต่อการทำงานที่จะออกมาได้ดีมากขึ้น และการทำทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ตัวเองต้องการได้สำเร็จ แต่ถ้าหากสุขภาพแย่ หลายสิ่งหลายอย่างจะมีปัญหาตามมาในไม่ช้า

ระวังสุขภาพ

ในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาเกี่ยวกับราศีที่ต้องระวังในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษในช่วงครึ่งหลังของเดือนกันยายน 2564 มีราศีดังต่อไปนี้

ราศีพฤกภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องคอ อาจเป็นได้ว่าการก้มหน้าทำงานมากจนเกินไปทำให้เกิดอาการล้า และจงพึงระวังในช่วงเวลานอนควรนอนให้ถูกกิจจะลักษณะ ใช้หมอนที่ดีมีคุณภาพ ควรให้ความสำคัญกับการนอนให้มากที่สุด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

 ราศีสิงห์ มีเกณฑ์ที่จะต้องระวังในเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง จากการนั่งทำงานที่มักจะไม่ระมัดระวัง ทำให้หลังมีโอกาสที่จะค่อมได้ หรือร้ายแรงที่สุดอาจจะเกิดอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นกระดูกสันหลัง ต้องพึ่งระวังเรื่องนี้ให้มากเพราะอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ พึงระวังในเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวเข่า โดยการหักโหมออกกำลังกายมากจนเกินไป แม้ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในร่มเช่นวิ่งบนสายพาน อาจจะสร้างปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหัวเข่าในระยะยาวได้ ทั้งนี้ไม่ควรหักโหมในการออกกำลังกายมากนัก ควรทำอย่างพอดี

 ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มีนาคม)

ราศีธนู ควรระวังในเรื่องของเท้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินเหินในบ้าน ควรรอบคอบและมองพื้นให้มากที่สุดเพราะบางครั้งอาจจะเผลอเหยียบเศษแก้วหรือของแหลมคมโดยไม่รู้ตัว และจะกลายเป็นแผลที่จะต้องเข้าไปรักษายังโรงพยาบาล

 

สำหรับทั้งหมดนี้คือการทำนายดวงชะตาราศีเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ โปรดใช้วิจารณญาณหรืออ่านเพื่อความบันเทิง

 

Previous articleยอดมือกีตาร์ “ แอโรสมิธ ” เปิดใจไม่ชอบที่โดนเรียก “ มือสมัครเล่น ”
Next articleลอว์เรนซ์ ยินดี เพื่อนและพี่ “ เสือดาว ” โหวตเป็นกัปตันทีม