3 วันเกิดที่พึ่งตัวเองแล้วจะผ่านปัญหาในเดือนกันยายน 2564

62

ช่วงเดือนกันยายน 2564 จากการทำนายดวงชะตาตามวันเกิด พบว่า 3 วันเกิดต่อไปนี้ มีดวงต้องพึ่งพาตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเงิน ความรัก และการใช้ชีวิต อย่าหวังยืมมือหรือพึ่งพาคนอื่น ดังนั้นไปดูกันว่าคนที่เกิดแต่ละวันใน 3 วันนั้น ต้องเตรียมตัวรับมืออย่างไรบ้างในช่วงเดือนกันยายนนี้

3 วันเกิด

คนที่เกิดวันอังคาร คุณต้องพึ่งตัวเองเรื่องการเงิน มีน้อยใช้น้อย มีมากก็เก็บไว้กับตัว อย่าเพิ่งปล่อยให้ออกจากกระเป๋าเงิน เพราะดูเหมือนตอนนี้ดวงของคุณมีอุปสรรคเล็กน้อย ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่อง คนที่มีลูกหนี้อาจถูกเบี้ยวหรือโดนเลื่อนนัดไปก่อนชั่วคราว ส่งผลให้ได้รับเงินช้า ดังนั้นขอแนะนำให้คุณอย่าเพิ่งลงทุนหรือให้ใครยืมเงินเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคต

คนที่เกิดวันศุกร์ ต้องพึ่งพาตัวเองตลอดเวลาทำงาน เนื่องจากดวงของคุณในช่วงนี้พึ่งใครไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหัวหน้าหรือลูกน้องบริวาร คุณต้องทำงานด้วยตัวเอง และการที่คุณทำงานสำเร็จตามเป้าหมายจะทำให้เจ้านายของคุณเห็นถึงความตั้งใจ จนอาจได้เพิ่มเงินเดือนหรือเลื่อนตำแหน่ง

คนที่เกิดวันเสาร์ ต้องพึ่งตัวเองในเรื่องความรัก ดวงของคุณช่วงนี้ได้รับการสนับสนุนน้อยหรือไม่ค่อยดีเอาเสียเลยทั้งจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนรอบข้าง หรือคนรอบตัว คุณไม่สามารถพึ่งใครได้โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ดังนั้นคนที่โสดยังคงต้องรอต่อไป ส่วนคนที่มีแฟนแล้วอาจมีปัญหาทะเลาะกันในอนาคต ขอแนะนำให้คุณใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น พยายามรักษาและแก้ไขสถานการณ์ทุกอย่างด้วยตัวเอง อย่าหวังพึ่งคู่รักมากนัก

อย่างไรก็ตาม ปัญหาทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวของเราเอง ดังนั้นไม่ควรประมาทความสามารถของตัวเองและอย่าหวังพึ่งอะไรคนอื่นมากจนไป

 

Previous article3 ราศี ดวงเปลี่ยนร้ายเป็นดี ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564
Next article“ หมู อาซาว่า ” เผยเบื้องหลังชุดผ้าไหมไทยร่วมสมัยในเอ็มวีของ “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ”