3 ราศี ดวงเปลี่ยนร้ายเป็นดี ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564

77

ในครั้งนี้พบกับ 3 ราศี ที่ดวงชะตาทำนายว่า หากลงมือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างแล้วชีวิตของคุณจะดีขึ้นในช่วงตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2564 เป็นต้นไป พร้อมกับเคล็ดลับเสริมดวงที่จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าเจริญยิ่งขึ้น

ดวงเปลี่ยนร้ายเป็นดี

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงถึงจะประสบความสำเร็จ คุณต้องลงมือทำโดยเฉพาะหลังเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป จะได้เจอกับสิ่งใหม่ ๆ และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้ ชีวิตค่อนข้างเต็มไปด้วยความน่าเบื่อทนทุกข์ งานเยอะไม่มีเวลาพักผ่อน งานไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ เหมือนเป็นการเสียแรงเปล่าเหนื่อยฟรีหลายครั้ง แต่หลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ จะค่อย ๆ หมดไป ได้รับการแก้ไขช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณต้องเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการงานหรือคนภายในองค์กร ชีวิตของคุณจะวุ่นวายบ้างแต่นี่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงในช่วงแรก ๆ ดังนั้นต้องทำใจยอมรับเพราะอีกไม่นานปัญหาทุก ๆ อย่างจะได้รับการแก้ไขและดีขึ้นตามลำดับ

เคล็ดลับการเสริมดวง

ขอแนะนำการเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีด้วย 3 วิธีต่อไป

  • ควรเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หากจำเป็นต้องย้ายงานเปลี่ยนงานย้ายสายงาน อย่างแรกที่ควรทำคือการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสถานที่ทำงาน จะประสบความสำเร็จในอนาคต
  • ควรเปลี่ยนโต๊ะทำงานใหม่ เพราะจะช่วยให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต
  • การทำบุญ จะช่วยส่งเสริมให้คุณพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ลองไถ่ชีวิตสัตว์ทั้งสัตว์เล็กหรือสัตว์ใหญ่ จะช่วยให้เรื่องร้าย ๆ ที่เกิดในชีวิตของคุณลดน้อยลง

 

Previous article3 ราศี ดวงการงานโดดเด่นในเดือนกันยายน 2564
Next article3 วันเกิดที่พึ่งตัวเองแล้วจะผ่านปัญหาในเดือนกันยายน 2564