ดวงการงานการเงิน “ ราศีมังกร ” ช่วงปลายปี 2564

456

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีมังกร หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 คนที่เกิดราศีมังกร ช่วงนี้มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่การทำงานใหม่ มีความมั่นคงในการหน้าที่การทำงานมากขึ้น ปัญหาที่เคยเป็นอุปสรรคจะได้รับการแก้ไขทำให้ชีวิตราบรื่นลงตัว ประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน คนที่คิดจะลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจ ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากมีทำเลดี จะช่วยส่งเสริมดวงขึ้นไปอีก

ส่วนใหญ่คนที่เกิดราศีนี้มีความสามารถพิเศษ สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ แต่งานที่ทำให้คุณโดดเด่นคืองานด้านฝีมือ งานที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรง รวมไปถึงงานที่ต้องลงแรงทำมากกว่าปกติจะช่วยให้ผลตอบรับดีกว่าเดิม ดังนั้นถึงแม้จะเหนื่อยมากขึ้น แต่คุณก็จะมีรายรับมากขึ้นเช่นกัน

การเงิน

ช่วงนี้รายได้ของคุณเข้ามาตลอดทั้งปี ถึงแม้จะเป็นเพียงรายได้เล็กน้อยก็ตาม การใช้จ่ายเงินของคุณภายในปีนี้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงติดขัด บางกรณีอาจส่งช้าหรือไม่ตรงกับกำหนดเวลา มีภาระค่าใช้สูง ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นขอแนะนำให้คุณมีแผนสำรองเอาไว้เพราะในอนาคตอาจมีเรื่องฉุกเฉินเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด จนอาจส่งผลระยะยาวต่อการดำเนินการใช้ชีวิต

เรื่องโชคลาภยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ในช่วงนี้ ดวงของคุณเหมาะกับการลงแรงทำงานถึงจะได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นควรพึ่งตัวเองมากกว่าโชค จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีธนู ” ช่วงปลายปี 2564
Next articleเซนต์ส ปล่อยตัววิ่ง “ เมอร์รีย์ ” ไม่กี่วันก่อนเปิดฤดูใหม่ เอ็นเอฟแอล