ดวงการงานการเงิน “ ราศีพฤษภ ” ช่วงปลายปี 2564

329

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีพฤษภ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

การงานช่วงปลายปี 2564 ของคนที่เกิดราศีพฤษภ อยู่ในช่วงจังหวะดีและไม่ดี ครึ่งกลาง ๆ บางครั้งคุณอาจเบื่อหน่ายกับเพื่อนร่วมงานที่ชอบโยนภาระหรือปัญหามาให้อยู่เป็นประจำ สภาพแวดล้อมรอบตัวของคุณในช่วงนี้ย่ำแย่ แนะนำให้หลีกเลี่ยงจะช่วยให้การใช้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

หากใครที่กำลังวางแผนสร้างธุรกิจใหม่ ๆ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จในอนาคต มีการขยับขยายให้บริษัทเติบโตและพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น แม้คุณจะมีปัญหาหรือภาระค่าใช้จ่ายหนักหนาสาหัส แต่คุณมีหุ้นส่วนดี มีทีมงานที่เชื่อใจได้ ทำให้หน้าที่การงานดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน

ช่วงปลายปีนี้อาจมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกไป มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้หากคิดจะเสี่ยงโชค แนะนำให้ขยันทำงาน อดทนอดกลั้น จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต ปีนี้คุณมีค่าใช้จ่ายหลายทาง มีเรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่เป็นประจำ ต้องหมุนเงินเพื่อเปิดธุรกิจหรือขยับขยาย

ระวังคนรอบตัวเพื่อนสนิทรวมไปถึงคนรอบข้างที่รู้จัก อาจมาขอหยิบยืมเงิน แนะนำให้หลีกเลี่ยงไปก่อนเพราะดีไม่ดีเขาเหล่านั้นอาจนำพาปัญหามาให้ ดังนั้นควรใช้สติและความคิดให้มาก ๆ ก่อนตัดสินใจให้ใครยืมเงิน ช่วงปลายปี 2564 คุณอาจได้รับเงินก้อนโต ส่งผลให้การค้าขายดีมีกำไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะมีการพัฒนาและเติบโตมากขึ้นกว่าเดิม

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีกรกฎ ” ช่วงปลายปี 2564
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีเมถุน ” ช่วงปลายปี 2564