ดวงการงานการเงิน “ ราศีกรกฎ ” ช่วงปลายปี 2564

149

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีกรกฎ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ช่วงปลายปีนี้จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมาย คนที่กำลังวางแผนสร้างธุรกิจใหม่ของตัวเองมีแนวโน้มประสบความสำเร็จ ส่วนเหล่ามนุษย์เงินเดือนอาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ มีการสนับสนุนผลงานทำให้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าหรือเพิ่มเงินเดือน

ปีนี้คุณเป็นที่รักของผู้ใหญ่มากขึ้น ส่งผลให้หน้าที่การงานเติบโตอย่างรวดเร็ว มีการปรับเปลี่ยนระบบการทำงานและสภาพแวดล้อมการทำงาน ทำให้คุณต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มากขึ้น แถมยังต้องออกเดินทางอยู่เป็นประจำ ช่วงนี้ระวังคนคิดทำร้ายใส่ร้ายป้ายสีนินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ดังนั้นต้องรู้จักปรับตัวเองให้มากขึ้น บางทีการที่คุณขัดขาคนอื่นแบบไม่รู้ตัว อาจส่งผลให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ ต้องไม่ใจร้อนวู่วาม จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน

ช่วงปลายปีนี้สถานะทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีปัญหาอะไร มีรายได้ตลอดทั้งปี 2564 ซึ่งมีรายจ่ายมากไม่แพ้กัน ปีนี้ยังเป็นปีแห่งการเดินทาง คุณต้องการออกเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แบบไม่สิ้นสุด ทำให้ต้องจ่ายออกไปเยอะพอสมควร ส่วนเรื่องการลงทุนช่วงปลายปีนี้ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยง แต่อาจมีคนสนิทขอหยิบยืมเงินบางส่วนไปลงทุน ดังนั้นขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงถ้าหากไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา

ส่วนคนที่คิดกำลังจะค้ำประกันหรือเซ็นเอกสารแทนคนอื่น ช่วงนี้ให้งดหรือหลีกเลี่ยงเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

Previous articleเกม Yakuza อาจส่งตัวละครไปนอกเกาะญี่ปุ่น ปะทะศัตรูใหม่ ๆ
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีพฤษภ ” ช่วงปลายปี 2564