ดวงความรัก “ ราศีธนู ” ในเดือนกันยายน 2564

521

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีธนู คือราศีปลายธาตุไฟที่มีสัญลักษณ์เป็นคนยิงธนู มีท่อนบนมนุษย์และมีท่อนล่างเป็นม้า บ่งบอกถึงความเป็นนักล่าแต่กำเนิด โดยมีเป้าหมายก่อนทุกครั้งที่จะยิง มีความมุ่งมั่นความมั่นใจ ต้องการความสำเร็จ และหลังจากที่ประสบความสำเร็จก็จะเดินหน้าไล่ล่าเป้าหมายต่อไปทันที

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วควรรักษาความสัมพันธ์ของพวกคุณเอาไว้ให้ดี เพราะนี่อาจเป็นรักจริง จริงใจ และพร้อมช่วยเหลือคุณเมื่อยามตกทุกข์ได้ยาก หากช่วยกันทำงานจะช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่น อย่างไรก็ตามคนที่เกิดราศีธนูส่วนใหญ่สนใจแต่เรื่องเงิน อาจทำให้คนรักคู่ครอง หรือคนที่ถูกใจ ไม่พอใจและมีปัญหาตามมาในอนาคต

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอเนื้อคู่คนที่ทำให้ถูกใจจากกิจกรรมอาสา เขาหรือเธอคนนั้นจะทำให้คุณรู้สึกว่าใช่คนนี้แหละคือคู่ครอง ให้ระวังเขาหรือเธอคนนั้นอาจนำพาปัญหามาให้ ดังนั้นควรใช้สติคิดให้เยอะ ๆ หากไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา แนะนำคิดทบทวนและไตร่ตรองให้ดีเพราะผลรับที่ได้อาจทำให้คุณผิดหวัง

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีธนู คือ ราศีเมถุน เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีตุลย์ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีมังกร ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีธนูมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 9, 10, 12, 14, 16, 23, 25, 29 และ 30

Previous articleดวงความรัก “ ราศีกุมภ์ ” ในเดือนกันยายน 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีมังกร ” ในเดือนกันยายน 2564