ดวงความรัก “ ราศีกุมภ์ ” ในเดือนกันยายน 2564

316

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีกุมภ์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกุมภ์ เป็นราศีแห่งธาตุลม เปรียบเสมือนผู้ให้อย่างไม่มีจำกัด มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาพร้อมช่วยเหลือผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ บางครั้งการที่คุณให้มากเกินไปทำให้สิ่งเหล่านั้นกลายเป็นของไร้ค่า

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วให้ระวังเรื่องการเลิกลา ช่วงนี้ดวงของคุณมีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่ตามแรงบันดาลใจ คนรักคู่ครองของคุณอาจนำพาปัญหามาให้จนคุณรู้สึกเบื่อหน่ายท้อแท้ ดังนั้นขอแนะนำให้คุณทั้งสองปรับความเข้าใจจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรออกไปทำกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคล ความเชื่อ ความศรัทธา ไม่ใช่เรื่องงมงาย การที่คุณช่วยเหลืองานจิตอาสาต่าง ๆ รวมไปถึงโครงการช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ยากไร้ เด็กที่ขาดแคลน จะช่วยให้คุณเจอกับคนรักคู่ครอง คนที่ทำให้ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นอาจพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณไปจนถึงขั้นแต่งงานแบบรวดเร็ว

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีกุมภ์ คือ ราศีสิงห์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีธนู หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีมีน ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีกุมภ์มากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 9, 11, 17, 19, 20, 21, 23, 25, 29 และ 30

Previous articleProject 007 ยังเงียบ ยืนยันเน้นคุณภาพมากกว่าเร่งขายโกยเงิน
Next articleดวงความรัก “ ราศีธนู ” ในเดือนกันยายน 2564