ดวงความรัก “ ราศีตุลย์ ” ในเดือนกันยายน 2564

476

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีตุลย์ เครื่องหมายตาชั่ง แสดงถึงความถูกต้อง เสมอภาคเท่าเทียม ไม่เอาเปรียบ โดยพื้นฐานคุณเป็นคนรักความยุติธรรมชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก ถ้าให้มากเกินไปหรือได้รับกลับมาน้อยเกินไป อาจทำให้ความรักพังทลายลงได้ ดังนั้นคุณต้องมีสติและยับยั้งความรู้สึกตัวเองเพื่อความสัมพันธ์ดำเนินต่อไป

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คอยช่วยเหลือสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทุกกิจกรรมที่คุณทำประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องเผลอใจที่จะให้คุณแบ่งออกเป็นสองฝั่งโดยที่ไม่รู้ตัว อีกใจหนึ่งหลงใหลเขาหรือเธอคนนั้น อาจเป็นลูกจ้าง หัวหน้า รวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสีถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูล ส่งผลให้เกิดปัญหากับคนรักจนนำไปสู่การเลิกในที่สุด

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้มีโอกาสเจอกับเนื้อคู่คนที่ทำให้ถูกใจ เขาหรือเธอนั้นอาจเป็นพนักงานในบริษัท ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน แต่ให้ระวังเรื่องมีปัญหาปากเสียงกับคนรอบข้างเพราะจะมีปัญหาตามมา ดังนั้นขอแนะนำให้คุณชัดเจนกับความรักจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีตุลย์คือ ราศีเมษ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีสิงห์ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีพิจิก ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีตุลย์มากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 7, 9, 11, 17, 19, 23, 25 และ 30

Previous articleTakeTwo ยื่นฟ้อง Re3 พัฒนา GTA 3 และ Vice City โดยไม่ขออนุญาต
Next articleดวงความรัก “ ราศีพิจิก ” ในเดือนกันยายน 2564